Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Vạch mặt Quan làm báo: Lại 'tự sướng'

Trang mạng quanlambao.blogspot.com ngày 9/10 có bài viết “5 THÁNG VỚI BAO SÓNG GIÓ, QUAN LÀM BÁO ĐÃ LÀM ĐƯỢC...” để nói về 7 việc mà từ ngày trang mạng này hình thành đã làm được. Đọc vào ai cũng biết đây là chiêu tái diễn kiểu “tự sướng”  kể lại công trạng của trang này với các hành vi chống phá, gây chia rẽ nội bộ nước Việt Nam. Đồng thời, xâm hại đến uy tính danh dự của cá nhân, gia đình người đứng đầu Chính phủ: Thủ tướng Chính phủ Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng và những bậc lão thành, đương nhiệm trong ngành an ninh như tướng Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm, Tư Liêm, Phạm Qúy Ngọ cùng những người đứng đầu trong ngành ngân hàng….   Nội dung bài viết nói, người ta dễ dàng nhận thấy, Quan làm báo tiếp tục nuôi dưỡng âm mưu lật đổ chế độ Cộng sản và gây hại đến uy tín, loại trừ vị Thủ tướng đương nhiệm cùng đại đa số người ủng hộ đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, tạo điều kiện cho “nhóm lợi ích” đang nhen nhóm “tạo phản” hòng lập ra Chính phủ mới, cho một nước Nga thứ hai hoặc chí ích cũng phục vụ được chiến lược của CIA về một nước Việt Nam đa nguyên đa đảng.


Nội dung bài viết “5 THÁNG VỚI BAO SÓNG GIÓ, QUAN LÀM BÁO ĐÃ LÀM ĐƯỢC...” có đoạn: Dù chỉ một thời gian ngắn, chúng tôi tự hào đã đóng góp công sức vào sự nghiệp đấu tranh chống tham nhũng, lũng đoạn đất nước. Dù cuộc đấu tranh còn lâu dài và gian khó, đòi hỏi sự hy sinh của toàn thể Ban Biên tập và các cộng tác viên.
Thực tế những người đứng sau Quan làm báo đang tái diễn trò “tự sướng” và “ru ngủ” sặc mùi tâm lý chiến cho nhóm người từng bỏ đất nước ra đi và chẳng bao giờ công nhận những gì mà cách mạng đã làm nên bài ca độc lập – tự do, mặc dù đất nước còn nhiều khó khăn nhưng người dân đều mỉm cười và có thể ngày ngày đều tìm thấy niềm vui cùng gia đình, người thân và cộng đồng.

Vậy ai đã đứng sau Quan làm báo để làm việc này? Không cần trả lời, lâu nay ai cũng biết đó chính là chị em nhà họ Đặng: Đặng Thành TâmĐặng Thị Hoàng Yến - người đã bị bãi nhiệm tư cách Đại biểu Quốc hội vừa qua vì khai báo không thành thật trong hồ sơ ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 13, làm cho cử tri và tổ chức hiểu không đúng về tiểu sử và quá trình hoạt động của bản thân, vi phạm điều 3 Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội. Còn Đặng Thành Tâm thì chính là người vừa trở lại kỳ họp Quốc hội với khuôn mặt có hàm râu rất… dê và một mái tóc bù xù như người mới ngủ dậy.

Bộ mặt thật của chị em nhà họ Đặng đứng sau Quan làm báo đã được Bộ Công an báo cáo văn bản cho các Ủy viên Bộ Chính trị, đồng thời cho 174 vị Ủy viên trung ương mà những người này đã bị bà Yến nêu trong bài viết đăng trên Quan với danh gọi hỗn xược là “khỉ đít đỏ”.

Quay lại vấn đề vì sao Quan lại… “tự sướng” với những bài viết chống đối Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và những người ủng hộ ông? Phải chăng vì tư thù cá nhân hay vì họ là gián điệp của các thế lực nước ngoài? Tất cả đều đúng và được xác nhận một cách có căn cứ.

Theo thông tin và các tài liệu có được bà Yến là công dân Mỹ chính hiệu năm 2007 và làm việc cho CIA nên vì thế mà việc bãi nhiệm tư cách Đại biểu Quốc hội là một điều cần thiết. Bởi với vị trí của bà trong chính trường, có thể tiếp xúc lấy thông tin từ nhiều nguồn trong đó có cả loại tài liệu thuộc tuyệt mật của nhà nước, Đảng và Chính phủ Việt Nam. Vì có nguồn tin “yếu nhân” như vậy nên Mỹ đã ưu ái cho đứa “con ngoài giá thú” này khá nhiều. Chỉ riêng Công ty Tân Tạo bà này đã dư sức bảo lãnh VISA cho hơn 100 người ra vào Mỹ suốt thời gian qua. Và bà ta cũng được đặc cách ra vào Mỹ theo chuẩn “ngoại giao”.

Chẳng hạn, theo Luật Cư trú của Mỹ, chỉ có công dân ưu tú của Hoa Kỳ có đảm bảo an ninh (security clearance) được phép thực hiện điều này. Vậy, bà Yến không những là công dân Mỹ mà còn là công dân được ưu tiên về security khi qua Immigration của Bộ Nội an Hoa Kỳ (hạng ưu tiên của người làm cho public service sector).

Người Việt 

Nguồn: http://quanlambao111.blogspot.com/2012/11/vach-mat-quan-lam-bao-ky-15-lai-tu-suong.html
Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top