Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Đơn tố cáo khẩn cấp của ông Đặng Quang Hạnh, em ruột bà Đặng Thị Hoàng Yến

Lúc 17:32 ngày 23/10/2012, Ban biên tập Bồ Câu nhận được đơn tố cáo gửi đến từ hộp thư winerc21@yahoo.com tự xưng là ông Đặng Quang Hạnh, em ruột của bà Đặng Thị Hoàng Yến và là anh trai của ĐBQH Đặng Thành Tâm và bà Đặng Thị Hoàng Phượng. BBT xem qua nội dung thì thấy người viết đơn này có vẻ ”không bình thường” với nội dung tố cáo bà Đặng Thị Hoàng Yến và Tập đoàn Tân Tạo nhưng với số liệu “có vẻ rất thật”, xin phổ biến nguyên văn nội dung lá đơn cùng độc giả:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
TP. HCM, ngày 23 tháng 10  năm 2012
ĐƠN TỐ CÁO KHẨN CẤP
V/v: Bà Đặng Thị Hoàng Yến và Tập đoàn Tân tạo cố tình không trả nợ


Kính gửi:
  • Các Đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị;   
  • Các Đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước;   
  • Các Đại biểu Quốc hội khóa XIII;  
  • Các Cơ quan thông tấn, báo chí;  
  • Các Cơ quan hữu quan.
Tôi là: Đặng Quang Hạnh. Tên thường gọi: thằng Hạnh.
Sinh ngày: 05/11/1961. CMND số: 022793518. Ngày cấp: 11/06/2003. Nơi cấp: Công an TP. HCM.
Thường trú tại: 66/9 đường phố Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại liên hệ: 0944 568 036.

Hiện là:
- Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất & Xây dựng Tân Long Phát.
- Phó Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Tân Túc.

Nay tôi làm đơn này để tố cáo hai việc mà theo thằng Hạnh này là không thể chấp nhận được:
(1) Thứ nhất, Tập đoàn Tân Tạo cố tình không trả nợ số tiền 81,6 tỷ; coi thường và cố tình đẩy thằng Hạnh vào chổ chết:

Tính đến ngày 31/07/2012, căn cứ bảng tổng hợp giá trị quyết toán, biên bản nghiệm thu bàn giao công trình và biên bản hết thời gian bảo hành công trình thì tổng tiền thi công, lãi và lãi quá hạn Tập đoàn Tân Tạo còn nợ thằng Hạnh là 81.656.972.528 đồng (Tám mươi mốt tỷ, sáu trăm năm mươi sáu triệu, chín trăm bảy mươi hai ngàn, năm trăm hai mươi tám đồng). Trong đó:

- Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo nợ thằng Hạnh: 64.805.771.949 đồng.
- Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Đức nợ thằng Hạnh: 16.851.200.580 đồng.

Toàn bộ số nợ này Tân Tạo nợ đọng từ năm 2009 đến nay khiến thằng Hạnh lâm vào tình cảnh vô cùng bi đát, phải vay mượn hết chỗ này đến chỗ khác để trả lãi ngân hàng, hàng tháng không có tiền để trả lương công nhân, tất cả tài sản đều phải đem cầm cố nhưng đến thời điểm hiện tại thì đã hết đường xoay sở. Cá nhân thằng Hạnh không còn tiền để mua sữa và đóng tiền học cho con, phải đi làm bằng xe buýt vì xe hơi đã đem cầm,… khổ sở không biết bao nhiêu mà kể!

Không còn đường sống, nên ngày 08/09/2011 tôi đã huy động tất cả nhân viên mang 12 biểu ngữ đến tân Tạo gây áp lực đòi nợ thì được trả nhỏ giọt 500 triệu “để cầm hơi”.
Sau đó, bà Yến tiếp tục hứa hẹn sau khi lập hồ sơ khống vay được từ ngân hàng sẽ trả thằng Hạnh 5 tỷ mỗi tháng, nhưng sau đó lại nuốt lời khiến ngày 17/01/2012 thằng Hạnh này phải một lần nữa phải kéo nhân viên đến Tân Tạo đòi nợ về để lo tết cho công nhân nhưng chỉ được bà Yến “bố thí” cho 200 triệu.

Thằng Hạnh liệu tình hình biết là không thể đòi được nợ nếu không đưa ra pháp luật, nên đã chấm dứt nói mồm và chính thức gửi công văn cho bà Yến vào ngày 01/08/2012 để hoàn tất hồ sơ khởi kiện Tân Tạo.

Vào ngày 13/08/2012, để câu giờ bà Đặng Thị Hoàng Yến là CT HĐQT của Công ty Tân Tạo và Công ty Tân Đức đã phải gọi thằng Hạnh đến thương lượng nhằm xác nhận công nợ số tiền 81.656.972.528 đồng và hứa trả cho mỗi tháng 1 tỷ (trong vòng 8 năm), mặc dù số tiền này còn ít hơn tiền lãi vay ngân hàng đang phải trả và không biết thằng Hạnh còn sống đến ngày đó không nhưng tôi buộc phải đồng ý vì “ít còn hơn không”!

Kính thưa các đồng chí!

Những tưởng bà Yến sẽ thực hiện lời hứa của mình, nào ngờ bao giờ … cho đến tháng 10/2012, thằng Hạnh này vẫn chưa được trả thêm xu nào, mà Bà Yến còn lấy tư cách chị ruột chưởi bới, thách thức và tuyên bố: “Mày làm tới đi, thằng ngu. Cổ phiếu không ai mua, không vay được ngân hàng thì tao chết, thằng Tâm chết rồi đến phiên mày cũng chết thôi!”.
Thật là quá đáng, đã thiếu nợ thằng Hạnh này mà còn ngông cuồng!

(2) Thứ hai, Bà Đặng Thị Hoàng Yến phủi tay trách nhiệm cá nhân trong việc để Jimmy Trần lừa đảo, bỏ trốn, gây hậu quả nợ nần nghiêm trọng và âm mưu chiếm đoạt nợ tại VietnamLand khiến thằng Hạnh đã khổ lại càng khổ hơn:

Cá nhân tôi vì tin chị mình nên đã trực tiếp bỏ rất nhiều tiền và kêu gọi nhiều người bỏ tiền vào VietnamLand để sau đó thằng Jimmy Trần lừa đảo, bỏ trốn, gây hậu quả nợ nần nghiêm trọng. Đáng lẽ bà Yến phải có thái độ thành khẩn khắc phục hậu quả vì là chủ nhân thực sự của VietnamLand (núp dưới danh nghĩa các nhân viên đứng tên) thì bà này lại cho tẩu tán tài sản từ VietnamLand qua Công ty Delta Miền Nam, đẩy hết cả phần nợ 12 tỷ của VietnamLand (trong đó có 8 tỷ của thằng Hạnh) cho Jimmy Trần gánh vì đằng nào thằng chống khốn nạn này cũng đã ôm cả trăm tỷ trốn về Mỹ rồi! Hiện giờ đến lượt bà chị và thằng em khốn nạn của tôi đã trốn đi mất, chỉ còn thằng Hạnh này ở lại Việt Nam với nợ nần.

Hiện thằng Hạnh đã cùng đường, mất tất cả tài sản, uy tín, vợ con không thể lo nỗi, công nhân cả mấy trăm người đói khổ,… thật sự là đã sức cùng lực kiệt.

Kính thưa  các Đồng chí!

Thằng Hạnh này đã định gửi Đơn tố cáo này từ lâu nhưng vì thấy các Đồng chí đang bận họp nên cố gắng chịu đựng và chờ đợi. Các đ/c hết họp BCT, lại đến họp TW6, tưởng xong rồi ai dè các đồng chí lại tiếp tục họp Quốc Hội, đó là chưa kể có thằng điên nào đó lại vừa đề nghị … triệu tập tiếp Đại hội Đảng giữa kỳ để kỷ luật tiếp!!!

Thằng Hạnh này thật sự chịu hết nổi rồi!

Các đồng chí đã kỷ luật rồi, nhận lỗi rồi, mọi việc xong rồi thì phải dành chút thời gian để … cứu thằng Hạnh này với chứ!

Người chị Đặng Thị Hoàng Yến tán tận lương tâm đang muốn hại chết thằng Hạnh, nếu BCT, Đảng, Nhà nước và Quốc Hội không cứu thì thằng Hạnh không có cách nào khác là tự cứu lấy chính mình.   

Kính thưa các đồng chí!

Khi các đồng chí đang đọc Đơn tố cáo này thì thằng Hạnh này đang trên đường đến Tân Tạo, khi đến đó, thằng Hạnh này sẽ đốt tất cả mọi thứ để đòi lại những gì thuộc về mình.

Xin chân thành cám ơn các đồng chí.
                                                                                                           CTY TNHH XD TÂN TÚC  
                                                                                                                  PHÓ GIÁM ĐỐC

                                                                                                                        (Đã ký)
                                                                                                                  
                                                                                                              ĐẶNG QUANG HẠNH


Nguồn: http://bocauden.net/don-to-cao-dang-quang-hanh.html
Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top