Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Cạm bẫy của Trương Tấn Sang

Cuộc trò chuyện với Chu Hảo đã cho tôi hình dung rõ cái bẩy mà Trương Tấn Sang đang làm với Chính phủ.

Nguyên lý của cái bẫy đó là như thế này :

- Đã làm gì thì cũng có sai, có thể làm được đến 9 nhưng cũng có 1 cái sai. Người làm nhiều thì sẽ sai nhiều, người không làm thì có gì mà sai. (nói đúng ra là người có chức mà không làm gì thì đây là sai lầm lớn nhất). Chính phủ là người làm (hành pháp), cái gì cũng đến Chính phủ, từ xả rác, lụt, bão, mất điện, lên già xuống giá, nghèo đói… đều qua tay Chính phủ vậy thì chắc chắn không thể không sai.

Từ nguyên lý đó, Trương Tấn Sang cho tuyên truyền lên mạng, trong các cuộc tiếp xúc cử tri, trong các cuộc gặp riêng các bậc lão thành… một hình ảnh xấu của Chính phủ, mà chủ yếu là vu khống, là biến trắng thành đen gây một tâm lý trong mọi người xấu như vậy, sai như vậy thì trong chính đốn đảng phải có kỷ luật.

"Kỷ luật" chính là cái bẫy của Trương Tấn Sang.

Theo Chu Hảo: Trương Tấn Sang đã bàn việc này với Nguyễn Phú Trọng: “Bộ chính trị phải có hình thức kỷ luật tập thể và…. Chúng ta cũng phải sâu sắc kiểm điểm và nhận 1 hình thức nào đó thì mới an dân” và Nguyễn Phú Trọng đồng ý đề xuất của 4 Sang. Tư Sang trong lần gặp Chu Hảo đã vỗ tay đánh đét và kêu lên: “Vậy là thắng rồi!”.

- Làm sao thắng ?

- Cả Bộ Chính trị phải nhận kỷ luật, tụi tui phải chịu kỷ luật là chia xẻ cho Chính phủ vậy thì cái anh cầm đầu Chính phủ hình thức kỷ luật phải nặng hơn hết, người đó không ai khác là Thủ tướng. Nếu chỉ ở mức cảnh cáo thì đưa ra Quốc hội bỏ phiếu tín nhiệm cũng sẽ rớt. Nếu là tui bị dí cở ấy tui xin từ chức.

Cái bẫy của Trương Tấn Sang là như vậy, độc ác lắm, thâm hiểm lắm các vị phải cảnh giác, nhân dân phải cảnh giác. Đảng ta phải nhổ bỏ những sâu mọt chuyên đục khoét nội bộ, làm nội bộ mất đoàn kết như Trương Tấn Sang.

Nhân dân ta phải bảo vệ sự trong sáng, lên án những kẻ bán rẻ biển đảo cho Tàu, làm suy yếu chế độ, gây mất ổn định, tạo sự nghèo đói cho đất nước- người đó không ai khác, chính là Trương Tấn Sang, kẻ đang giăng bẩy cho Thủ tướng và Bộ Chính trị.

Nhất Nhất

Nguồn: http://4sang.blogspot.com/2012/08/cam-bay-cua-truong-tan-sang.html
Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top