Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Trương Tấn Sang: 'Điểm sụp đổ của Đảng Cộng sản Việt Nam' (phần 1)

Thiếu bản lĩnh chính trị, sớm đầu hàng địch

Năm 1971, từ khi còn là một du kích 22 tuổi, Trương Tấn Sang đã bị địch bắt ở Đức Hoà và đưa ra giam ở Phú Quốc. Theo điều tra của Tổng cục II, Bộ Quốc Phòng thì Sang bị giam chung và kết giao thân mật với một điệp viên Trung Quốc hoạt động ở Chợ Lớn. Trong tù bị tra tấn, Sang không chịu đựng được đã khai báo và quy hàng Mỹ. Năm 1973, Sang được trao trả và được đưa ra miền Bắc, người bạn tù về Trung Quốc trở thành một tướng tình báo, được cử giữ nhiều chức vụ quan trọng của Quân đội Trung Quốc và vẫn “liên lạc đặc biệt” với Trương Tấn Sang cho đến hiện nay. Đây chính là đầu mối để Trung Quốc khai thác và khống chế Trương Tấn Sang bằng tiền và quyền lực.


Việc Trương Tấn Sang khai báo và cộng tác với Mỹ, sau này Tổng cục II đã có báo cáo gửi đến các ông Lê Đức Anh, Lê Khả Phiêu, Phan Văn Khải, … nhưng vẫn chưa bị đem ra xem xét vì lúc đó Trương Tấn Sang đã bị kỷ luật và chuẩn bị cho ra khỏi Bộ Chính trị về các sai phạm tại TPHCM.
Tham nhũng, lộng quyền và suy đồi đạo đức nghiêm trọng dẫn đến mất chức Bí thư Thành Uỷ TPHCM

Trong suốt quá trình công tác, đặc biệt là từ giai đoạn bắt đầu làm Bí thư Thành uỷ TPHCM (1997-1999), Trương Tấn Sang đã thể hiện nhiều bản chất xấu xa khi mới chỉ nắm quyền hành ở cấp địa phương. Tội lỗi lớn nhất của 4Sang giai đoạn này là vụ bao che cho Năm Cam, vụ nhận hối lộ 500 cây vàng để bao che vụ buôn lậu cực lớn của một con buôn người Hoa và vụ trực tiếp hiếp dâm, ra lệnh cho công an bắt bỏ tù và trù dập hai vợ chồng chị Võ Thị Thu Hồng – Giám đốc Công ty Xuất Nhập Khẩu Quận 3. 4Sang đã trở thành Bí thư Thành uỷ bị kỷ luật nghiêm trọng nhất TPHCM các thời kỳ, nên bị Bộ chính trị cắt chức đưa ra Hà Nội để chuẩn bị kỷ luật và đưa ra khỏi Bộ Chính Trị.

Phục vụ nhóm lợi ích Tân Tạo-SGI, đứng sau Quan Làm Báo chống Đảng phá nước

Sau thời gian bị cho ngồi chơi xơi nước ở Ban kinh tế của TW, năm 2006 làm Thường trực Ban bí thư và ngay lập tức có những hành động phục vụ nhóm lợi ích Tân Tạo-SGI: thứ nhất là đỡ đầu và can thiệp cho Đặng Thị Hoàng Yến và Đặng Thành Tâm thoát nạn khi vụ án ABB bị khởi tố; thứ hai là 4Sang can thiệp để Yến có hộ chiếu công vụ để Yến trốn ra nước ngoài. Chính 4Sang đã can thiệp để có tấm hộ chiếu này. Cũng chính 4Sang là người bày kế để Yến gấp rút ly dị chồng (quốc tịch Mỹ) để đưa Yến và cả Tâm vào Quốc Hội.

Năm 2000, đứng trước nguy cơ 4Sang sẽ bị mất hết tất cả, nhóm lợi ích Tân Tạo-SGI đã mạnh tay chi hàng trăm tỷ để chạy tội, mua chức còn phía Trung Quốc thì vận động, bao che và công khai ủng hộ để bảo vệ nên Trương Tấn Sang chỉ bị kỷ luật khiển trách rồi nắm chức Trưởng ban kinh tế Trung Ương, Thường trực Ban bí thư sau đó leo lên rồi Chủ tịch nước. Có một việc rất đáng lưu ý là khi vừa leo lên vị trí Thường trực Ban bí thư, theo ý đồ của Trung Quốc 4Sang đã quyết liệt đề nghị bỏ Ban ban kinh tế Trung Ương để cách ly Đảng về mặt kinh tế, phá Đảng từ bên trong để sau đó phá kinh tế bên Chính phủ để gây nên xáo trộn kinh tế Việt Nam nhằm tạo cơ hội cho 4Sang lên nắm quyền.

Vốn đã lún sâu và đã ra mặt giúp Yến và Tâm làm giàu bất chính từ thời ở TPHCM thông qua các thủ đoạn cướp đất bồi hoàn với giá rẻ mạt, chiếm dụng vốn của Quỹ hỗ trợ phát triển đô thị TPHCM, kê khống giá trị tài sản thế chấp để rút tiền từ các ngân hàng, bơm giá trị và ép mua cổ phiếu,… 4Sang tiếp tục mang thêm món nợ “tái sinh” qua lần thoát án kỷ luật này và tiếp tục dấn sâu hơn vào các hoạt động phục vụ nhóm lợi ích Tân Tạo-SGI và đồng bọn.

Trên thực tế, 4Sang sử dụng quyền lực Chủ tịch nước, UVBCT để bảo vệ nhóm lợi ích này bằng mọi giá. Đến giờ các tướng quân đội vẫn còn bàn nhau về chuyện Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trong cuộc họp Bộ chính trị đã tuyên bố “không tin vào Công an”. Lý do 4Sang tuyên bố như vậy là do Công an đang điều tra các hành vi vi phạm pháp luật tay chân của ông Tư Sang là Đặng Thị Hoàng Yến và Đặng Thành Tâm. Cụ thể là điều tra ra Quan làm báo là của Đặng Thị Hoàng Yến và Đặng Thành Tâm và phục kích bắt quả tang nhân viên của Đặng Thành Tâm đang thu lượm và bịa thông tin theo lệnh Tâm để gởi cho Yến đang ở Mỹ.

Trong thời gian trước khi đi dự APEC 2012 ở Nga với Chủ tịch nước, Đặng Thành Tâm đã rút ruột các ngân hàng gần 1000 tỷ để chuẩn bị bỏ trốn, số tiền này được chuyển thành hàng chục triệu USD mang theo trong hành lý của Chủ tịch nước trên chuyên cơ. Trong khi Tâm ở Nga, ở nhà Công an điều tra ra được Đặng Thị Hoàng Yến và Đặng Thành Tâm đứng sau Quan Làm Báo. Yến và Tâm đã phạm vào tội chống phá nhà nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Tâm đã quyết định tháo chạy sang Hàn Quốc rồi từ Hàn Quốc sang Nhật, cả gia đình Tâm và Yến đã trốn ra nước ngoài để lại cục nợ xấu hàng chục ngàn tỷ đồng khổng lồ cho các ngân hàng ở Việt Nam.

Tâm tuyên bố với một vài người cùng đi trong đoàn: “Tâm ở lại chờ yên mới về, anh Tư đồng ý như vậy”, “Anh Tư bảo khoan về nước”, “chờ anh Tư về dẹp yên xong mới về nước”. Như vậy, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang có trách nhiệm rất lớn trong việc giúp Đặng Thành Tâm bỏ trốn, đồng thời đã sống chết buộc Thủ tướng phải chịu kỷ luật và bị cắt chức để “dẹp yên” dọn đường cho Tâm và Yến trở về.

Chủ tịch nước 4Sang đã có công đầu rất lớn đưa Quan Làm Báo từ một blog tầm thường thành một trong các blog có lượt truy cập vài ba trăm ngàn lượt xem/ngày khi chủ động gọi điện thoại báo tin cho Tâm sau khi được nghe báo cáo kết quả bắt bầu Kiên để Quan Làm Báo đưa. Liên tục nhiều tháng sau đó, 4Sang tiếp tục trượt dài trong các hành vi phạm pháp, vi phạm nguyên tắc và điều lệ Đảng, 4Sang đã dùng quyền hành Chủ tịch nước để yêu cầu cung cấp, lợi dụng vị trí UVBCT để thu thập các tài liệu cần thiết và liên tục cung cấp thông tin từ BCT, các lãnh đạo cấp cao của Việt Nam cho Quan Làm Báo viết bài xuyên tạc.

Nghiêm trọng hơn, 4Sang sau khi thất bại trong việc dàn xếp để kỷ luật Thủ tướng ở HNTW6 đã “cố đấm ăn xôi” cho tung “tờ trình TỐI MẬT số 73/TLHN ngày 11/10/2012 của Bộ Chính trị đề nghị Ban chấp hành Trung ương xem xét kỷ luật dưới hình thức khiển trách đối với đ/c Nguyễn Tấn Dũng” lên mạng và chỉ đạo Văn phòng Chủ tịch nước gửi về các Đảng bộ địa phương để bêu rếu Thủ tướng

Chưa hết, 4Sang với tư cách là Chủ tịch nước, là một UVBCT nhiều lần phát biểu và đưa ra các thông điệp vi phạm các nguyên tắc của Đảng nhằm tưng hứng cho Quan Làm Báo viết bài đánh phá Đảng, tấn công Chính phủ và xúc phạm các lãnh đạo của Việt Nam, đồng thời ra sức đánh bóng để chuẩn bị cho 4Sang lên làm Tổng bí thư kiêm Chủ tịch nước qua hàng loạt bài viết trên Quan Làm Báo kiểu như: “Chủ tịch nước có thực sự là Thiên tử?

Như vậy, 4Sang chà đạp lên mọi nguyên tắc của Đảng, các quy định của Bộ chính trị và trách nhiệm của một Chủ tịch nước đã được Đảng và nhân dân giao phó để hỗ trợ đắc lực cho Yến và Tâm phát triển Quan Làm Báo trở thành một công cụ hiệu quả để nói xấu Đảng, bôi bẩn chế độ, xuyên tạc các hoạt động của BCT, các lãnh đạo Đảng và nhà nước, gây hoang mang và lan truyền tin đồn dẫn đến suy sụp hệ thống tài chính, ngân hàng và chứng khoán của Việt Nam, tạo điều kiện để các thế lực thù địch tiếp tục tuyên truyền, lôi kéo và tổ chức các hoạt động vô cùng nguy hiểm cho đất nước trong thời gian qua.

(Còn tiếp)
Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top