Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Nhà Chủ tịch nước đang chứa chấp nghi phạm?

Từ cuối tháng 10/2012, nhà Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại 51 Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội có thêm hai đối tượng đến trú ngụ, đó là Đặng Thành Tâm - Chủ tịch SGI và bà trùm ngành mía đường Huỳnh Thị Bích Ngọc – Chủ tịch Bourbon Tây Ninh. Theo quy định của pháp luật, căn nhà 51 Phan Đình Phùng là nơi nhà nước cấp cho Chủ tịch nước và gia đình sinh sống, được hưởng chế độ bảo vệ an ninh đặc biệt và nhiều ưu tiên khác. Hiện căn nhà này đang bị 4Sang sử dụng sai mục đích để làm căn cứ điều hành các hoạt động phạm pháp và chứa chấp các nghi phạm, thủ phạm của những vụ việc động trời nhất Việt Nam trong thời gian vừa qua. 4Sang đang sử dụng tiền thuế của dân để bao che và bảo vệ cho bọn tội phạm bằng cách chứa chấp chúng trong nhà công vụ được nhà nước giao cho.


Hàng ngày, một xe biển số đỏ kín mít do một số ít cán bộ biến chất của TC2 – Bộ Quốc phòng đưa đón Tâm, ĐBQH nào cũng thấy từ khi về nước Tâm được xe ưu tiên này đưa đón khi đi họp. Một lần nữa, các thế lực tha hoá biến chất lại dùng tiền thuế của nhân dân để đem xe công phục vụ an ninh quốc phòng ra phục vụ cho bố già Tâm, kẻ đã cấu kết với 4Sang vơ vét không biết bao nhiêu tiền của người dân đã gửi gắm vào các ngân hàng do y lập nên với ý định lừa đảo, gây thoát lớn và cũng là kẻ đã vi phạm hàng loạt các quy định của pháp luật. Các cán bộ biến chất này của TC2 - Bộ Quốc phòng đã nhận bao nhiêu tiền của Tâm để phục vụ và bảo vệ tên tội phạm tầm cỡ này? Bộ trưởng Bộ Quốc phòng có biết được việc này không?
Vấn đề là tại sao 4Sang lại liều cả sinh mạng chính trị của mình để chứa chấp nghi phạm?

Như đã phân tích trong bài “Nhóm lợi ích SANG-YẾN-TÂM và dâm cụ PHÊ đã bắt đầu như thế nào?”, dù bây giờ đã là Chủ tịch nước nhưng 4Sang vẫn chỉ là một “vật nuôi” của Yến và Tâm không hơn không kém. Yến biểu gì 4Sang phải răm rắp tuân theo, vì hơn ai hết 4Sang hiểu độ liều và máu điên của “con quỷ cái Đặng Thị Hoàng Yến” – một con đàn bà không có chuyện gì là không dám làm và không ngán bất cứ ai. 4Sang lo sợ nếu làm trái ý Yến thì sẽ mất tất cả vì thật ra Yến mới chính là Chủ tịch nước CHXHCNVN buông rèm nhiếp chính chứ không phải 4Sang, trên đỉnh cao quyền lực như vậy thì việc Yến không ngán ai là điều dễ hiểu!  
Chị em nhà họ Đặng nhảy nhót trên chính trường suốt hơn 10 năm qua
Trong suốt thời gian hơn 10 năm chăn dắt 4Sang, Yến và Tâm đã lừa và lợi dụng 4Sang làm rất nhiều điều sai trái, phát ngôn những lời bậy bạ theo chỉ đạo của Yến và Tâm. 4Sang nhiều lần cũng nhận ra sai lầm của mình nhưng vì há miệng mắc quay và đã ở quen trong háng của “chị Yến” nên khó ăn khó nói, đành nhắm mắt … đưa tay.

Lối thoát nào cho 4Sang trong bi kịch này? 

Tại sao 4Sang lại đang rất cố gắng đi khắp nơi như một con rối để nói xa nói gần, lợi dụng việc đóng góp ý kiến của cử tri để đẩy các vấn đề lên nhằm phục vụ cho các mục đích của Tâm và Yến. Thói đời có ăn thì phải có trả, 4Sang đã vay mượn, đồng loã với tội ác để trục lợi và nhận quá nhiều từ Yến và Tâm, gia đình Đặng Văn Thành – Sacombank, nên đã đến lúc phải trả cũng đúng thôi. Vấn đề là 4Sang đang lạm dụng quyền lực và tài sản XHCN được nhà nước giao phó do mồ hôi xương máu của nhân dân lao động, doanh nghiệp đóng thuế mà có để bảo vệ những bố già lừa đảo, vơ vét tiền bạc, đất đai của nhân dân là điều không thể chấp nhận được. Điều trớ trêu của lịch sử là bọn nhóm lợi ích Sang-Yến-Tâm có lối sống vô đạo đức, xem thường pháp luật này lại hay lên giọng dạy đời về đạo đức và kêu gọi tuân thủ kỷ cương pháp luật nhất – giống như gái đĩ lại chuyên đi nói chuyện trinh tiết.

Đất nước này sẽ đi về đâu nếu có một Chủ tịch nước sống chui nhủi dưới váy “một con quỷ cái” như Yến, một Chủ tịch nước suốt ngày đi ám chỉ xa gần đánh võ bằng mồm, không dám nói thẳng, một Chủ tịch nước tà dâm mê L., bao che cho tội phạm, một Chủ tịch nước lừa vị Tổng bí thư liêm khiết phải nhúng tay vào chàm khi tham gia vào một cuộc bôi đen nhằm hạ bệ những người đồng chí của mình trong lúc dầu sôi lửa bỏng giặc ngoại xâm ngoài ngõ ?!!

Trương Tấn Sang, ông đã chịu chui ngay ra khỏi váy của mụ Yến chưa??!

Nếu còn nằm trong đó, ông sẽ trả lời thế nào với nhân dân về các hành động của mình đây? Ông ăn nói với TBT Nguyễn Phú Trọng thế nào về các hành động qua mặt, đánh lừa TBT, BCT trong HNTW6 vừa qua? Quan trọng hơn hết là ông còn mặt mũi nào nhìn mặt ông cha, tổ tông và những người đã nằm xuống cho ngày hôm nay? Lịch sử sẽ ghi nhận ông là một con người thế nào đây? Tại sao ông lại làm theo mệnh lệnh của những con rắn có tư tưởng xa lạ, cõng rắn cắn gà nhà, gây nên cảnh nồi da xáo thịt như hiện nay! Mọi việc tuy muộn nhưng chưa phải là kết thúc đối với ông.

Hãy bắt đầu bằng việc chui ngay ra khỏi háng Đặng Thị Hoàng Yến, đất nước và dân tộc Việt Nam sẽ tha  thứ cho ông vì sự can đảm đó!

Vũ Quy - 0909306868

Chia sẻ bài viết này

5 phản hồi

  1. Ông Tư Sang phen này chất súng đầy nhà tử thử rồi. Chắc là quyết tạo phản luôn kỳ này nên không coi pháp luật ra gì nữa. Bác Vũ Quy là ai mà anh hùng thế, đưa cả số điện thoại lên à ? Gọi thử thì vẫn có chuông nhạc cách mạng mới ghê chứ!

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện vậy mà 4S cũng dám làm sao? Vài bữa CA điều tra xong không lẽ vào nhà Chủ tịch nước đọc lệnh bắt và khám xét. Chắc CA phải chơi trò kiểm tra tạm trú tạm vắng nhà Chủ tịch nước quá (chắc chắn ông Tâm không có đăng ký tạm trù rồi!)

    Trả lờiXóa
  3. cong san la nhu vay ma

    Trả lờiXóa
  4. Mẹ cha mấy thằng phản động hại dân , hại nước chúng mày

    Trả lờiXóa
  5. Đảng cọng sản Việt Nam đã thời mạc vận . Cứ đánh nhau chủi nhau cho chết chung cả lũ chúng mầy cho dân Việt được ngẫng cao đầu. Nhìn cái mặt Thằng Tâm,4S,3X . Nói Chung nhìn bản mặt Cọng sản chúng mày không có thằng nào mặt mày sáng sủa .

    Trả lờiXóa

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top