Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Đại biểu Quốc hội Đặng Thành Tâm lại kêu cứu

Vào lúc 20 giờ 49 phút, thứ tư, ngày 17/10/2012, Bồ Câu Đen nhận được email từ một nhân viên giấu tên của Tập đoàn SGI. Nội dung email “tố cáo” ông Đặng Thành Tâm có liên quan đến ”Đơn kêu cứu” gửi cho “trên 600 người trong quốc hội, trung ương và Bộ Chính trị” chứa đầy những bí ẩn.

Kèm theo email là hình ảnh scan “Đơn Kêu Cứu” được ông Đặng Thành Tâm ký tên, đóng dấu. Bồ Câu Đen xin chia sẻ với quý độc giả toàn bộ thông tin trong email “tố cáo”:

Kính gửi Ban biên tập Bồ Câu Đen

Tôi là một nhân viên trong tập đoàn SGI (xin được giấu tên vì chắc chắn sẽ bị trả thù) hết sức bất bình trước việc chèn ép nhân viên, nợ lương, thói đạo đức giả và các hành động tráo trở của Đặng Thành Tâm nên gởi thông tin này đến các báo, các blogger đăng lên cho mọi người biết bộ mặt thật của Đặng Thành Tâm. Điều tráo trở và kinh hoàng nhất nằm ngay trong những Đơn kêu cứu này. Từ Mỹ, ông Tâm đã ép buộc và dụ dỗ nhiều nhân viên tại VN thức suốt đêm để sửa đi sửa lại các bản khác nhau của Đơn kêu cứu này và gửi cho trên 600 người trong quốc hội, trung ương và Bộ Chính trị.

Điều kinh hoàng nhất là đối với mỗi nhóm người được gởi thì ông lại có những nội dung chỉnh sửa khác nhau, gởi cho người này thì trong đơn lại tố cáo người kia, gởi cho người khác thì lại tố cáo người nọ để các quan chức mâu thuẫn với nhau vì ông Tâm nghĩ rằng các tài liệu lưu hành nội bộ và đóng dấu mật nên sẽ tạo nên những cơn sóng ngầm vì không ai có thể kiểm tra lẫn nhau. Tôi xin gởi 1 trong những bản đó cho mọi người.

Nguyên văn bản scan “đơn kêu cứu”:

Trang 1
Trang 2
Trang 3
Trang 4
Trang 5
Trang 6
Trang 7
Trang 8
Trang 9
Trang 10
Trang 11
Trang 12
Trang 13
Trang 14
Trang 15
Trang 16
Trang 17
Trang 18
Trang 19
Trang 20
Trang 21
Trang 22

Nguồn: http://bocauden.net/dai-bieu-quoc-hoi-dang-thanh-tam-lai-keu-cuu.html
Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top