Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

BBC bị mắc lỡm hay mù quáng bảo vệ bà Đặng Thị Hoàng Yến?

Ban biên tập vừa nhận được thư phản hồi của ông Đặng Quang Hạnh, nội dung như sau:

Tôi là Đặng Quang Hạnh đây ! tôi vừa đọc BBC Vietnamese và rất bất ngờ trước thông tin BBC gọi điện phỏng vấn tôi về việc lá đơn tố cáo bà Đặng Thị Hoàng Yến và tập đoàn Tân Tạo cố tình không trả nợ đã được đăng tải hôm qua. Tôi khẳng định, lá đơn tố cáo do tôi trực tiếp gửi, và trước đó cả 2 công ty Cổ phần SX & XD Tân Long Phát và Công ty TNHH Xây dựng Tân Túc của tôi đã gửi bà Yến và Tân Tạo tổng cộng 13 công văn đòi nợ nhưng bà ta vẫn chây ỳ không chịu trả nợ cho thằng Hạnh này. Tôi xin đính kèm công văn đòi nợ thứ 13.

Tôi nghi ngờ bà Yến cung cấp số điện thoại của tay chân nào đó của bà để mạo danh tôi và lừa BBC, còn không thì BBC đã nhận bao nhiêu tiền để bảo vệ bà chị và thằng em khốn nạn của tôi hết lần này đến lần khác? Nếu tôi đòi được nợ, tôi sẽ cho BBC một số tiền đáng kể để viết vài bài bảo vệ những con nợ và nạn nhân của bà chị và thằng em tôi.

Chào


(đã ký)


Thằng Hạnh

Đính kèm email là 2 file ảnh scan công văn đòi nợ:
Trang 1

Trang 2

Nguồn: http://bocauden.net/dang-quang-hanh-phan-hoi.html
Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top