Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Khi gia đình họ Đặng “nghỉ chơi” báo nhà

Bà cựu Nghị sĩ Đặng Thị Hoàng Yến, nhân hội nghị trung ương 6 diễn ra, nhớ cái ghế  ở nghị trường Quốc hội mà bà chưa ngồi nóng đít đã bị bãi miễn vì hành động thiếu trung thực khai man lý lịch, giờ được BBC “quảng cáo” thêm một bài.
Nhân cơ hội này, bà biện minh việc không dính dáng gì đến Quan làm báo và tiếp tục dùng chiêu cũ, tố cáo cơ quan an ninh đã bắt cán bộ của bà để điều tra hành vi chiếm đoạt tài liệu mật. Nói như theo đơn bà gửi cầu cứu Bộ Chính trị, những nghi can nói trên chỉ là nhân viên loại xoàng xoàng thì làm sao họ có tài liệu mật nếu không ai đó, ngoài bà ra chỉ đạo việc được xem là “giận cá chém thớt” (giận là bà bị báo chí trong nước phanh phu việc khai man lý lịch, nên “chém” luôn Chính phủ) nhỉ?
Vì “quê” báo chí trong nước, nên bà bắt tay chơi với báo ngoài. Và, bà chọn ngay BBC để la. Cái loa mà bà chọn chưa bao giờ xem chế độ cộng sản là bạn cả và khi la bà ra nước ngoài la cho sướng (đi chữa bệnh hay trốn bởi những lời khai của các nhân viên của bà đã đủ cho thấy bản chất xấu xa của bà như thế nào).

Cổng trường Đại học Tân Tạo được xây quy mô trong giai đoạn đầu để
khoe mẻ. Thực tế chủ của nó đã bọ mặc nó từ lâu.
Bằng chứng, hàng chữ Chúc mừng năm mới 2012 và
Happy new year để gần 1 năm nay, chẳng được
chăm chút sửa chữa. Cả hàng rào chắn trước cổng cũng
dựng bằng cây tạm bợ
Nhân được la, bà phủ nhận luôn vai trò đóng góp thông tin cho Quan. Rồi bà quảng cáo luôn việc làm từ thiện của bà mà ai cũng biết đó là chiêu lobby tranh phiếu để tranh cử. Cái đáng buồn cười là bà đã làm ra cái đại học Tân Tạo đẹp nhất nước. Vì nó ở khuất trong hẽm hóc ở vùng đất không trồng được cây giống hiệu quả vì nhiễm phèn nặng Long An nên BBC đâu tiện kiểm tra nên bà tâng bốc thoải mái. Khuôn viên ấy giờ như cảnh tiêu điều vì dự án không làm đến nơi đến chốn, cỏ mọc um tùm.
Dự án trong khuôn viên dự án của sự gọi là
Đại học đẹp nhất Việt Nam đang nằm bỏ hoang phơi sương gió…
.

 “Nồi nào úp vung nấy”, đến lượt ông em, Đại biểu quốc hội Đặng Thành Tâm cũng bị báo chí trong nước phanh phui sai phạm và cũng chọn BBC giải bày, “tố” cơ quan an ninh bắt Trưởng đại diện Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn tại Hà Nội. Ông ta nói cán bộ của ông chỉ lo chuyện trà nước chứ có biết gì đâu. Câu hỏi có biết hay không biết sẽ được trả lời trong thời gian ngắn nữa thôi. Vì đã đến Vietnam Credit thì đến lượt ai đang run thì tự mà biết. Mà, Ban thường vụ Quốc hội cũng nên xem xét tư cách đại biểu Quốc hội của ông Tâm khi ông theo bước chị ông làm bạn với BBC!
Ai không hiểu khi nghe BBC la giúp hai chị em nhà họ Đặng đều lầm tưởng cả nước Việt Nam đang xoay lưng với chị em họ, nhưng nhiều người biết thì chỉ mỉm cười vì chị em bà đang như người sắp chết đuối khi vớ được nhánh cây khô thì cũng đành cố gắng. Cầu mong la cho được và thà chết đến bị thương làm ma phương Bắc vẫn sướng hơn.

NHÂN-QUẢ, GIEO QUẢ NÀO THÌ GẶT QUẢ ẤY. Vậy đó mà,…..

Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top