Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Tháo mặt nạ “Quan Làm Báo”

Công dân mạng còn nhớ khi mới phát hành “Quan làm báo”, bà Yến sử dụng hòm thư Yahoo quanlambaovn@yahoo.com để làm “địa chỉ giao liên”. Có lẽ hồi đầu quá “tự tin” và còn “thiếu hiểu biết” nên bà Yến chưa dùng trình Tor nặc danh (mà sau này bà thường xuyên dùng) mà dùng thẳng đường mạng tại căn nhà của “cô hai” Nguyễn Đặng Hải Anh (Abbi Nguyen) và anh chồng chưa cưới Joshua tại địa chỉ mà chúng tôi đã công bố trong bài viết trước (130 North 3rd Street, Ashland, Oregon 97520). Sau khi kiểm soát, nhóm chúng tôi đã biết được chính xác nơi ở và các địa chỉ khác mà bà thường xuyên đi lại. Mời quý vị theo dõi clip sau để biết thêm bà Đặng Thị Hoàng YếnAbbi Nguyen đã để lộ “cái đuôi dài” của mình như thế nào:



Ngoài ra, với hòm thư quanlambao.vn@gmail.com cũng bị chúng tôi khai thác để xác định thêm về chủ nhân và những người liên quan, xin coi hình chụp màn hình “Account Recovery Options” của hòm thư này:

Chức năng “Account recovery options” của Google thể hiện số điện thoại (541-326-9807) và email “bảo vệ” blog (lanmark@live.com) là của Joshua chồng chưa cưới của Nguyễn Đặng Hải Anh
Mời quý dzị coi một chút chương trình làm việc của bà cựu nghị sĩ Đặng Thị Hoàng Yến trên chiếc computer Apple Macbook Air:



Như trong bài đầu tiên, chúng tôi đã yêu cầu bà Yến dừng lại, nhưng bà quyết tâm không dừng lại, vậy rõ ràng bà buộc chúng tôi phải chiều ý bà. Hay bà không thể dừng lại vì có ai đó (CIA?!, tình báo Hoa Nam?!) ép buộc bà? hay vì nghiệp lớn của bà chưa thành? hay bà muốn chứng tỏ QLB không phải do bà làm chủ vì nếu bà làm chủ thì bà đã dừng lại? Bất luận bà muốn dư luận hiểu theo cách nào thì chúng tôi vẫn phải tiếp tục theo bà.

Công dân mạng có thể kiểm chứng, bổ sung thêm thông tin. Sure chúng tôi đã theo dõi các trương mục hòm thư quanlambaovn@yahoo.com, quanlambao.vn@gmail.com, eagle.8612@gmail.com,… và blog “Quan làm báo” từ tháng 07/2012. Đáng tiếc trong một khoảnh khắc sơ sểnh, chủ quan vì quan hệ thâm sâu của bà với CIA nên chúng tôi đã bị bà giành lại blog, CIA can thiệp tòa án để suspended tên miền, máy chủ trong thời gian quá ngắn với lý do rất chánh đáng là “phát tán clip sex trẻ em” (dù cô Abbi Nguyễn thác loạn từ năm 18 tuổi, năm nay cổ đã 22 tuổi, và những clip này là cổ và Joshua tự quay để dựng bộ phim “Bí mật gia đình” cho “cô cả” Nguyễn Phương Anh – một tân đạo diễn điện ảnh).

Toàn bộ hồ sơ liên quan đến chứng cứ, pháp lý, kỹ thuật,… trong suốt quá trình phạm pháp của bà chúng tôi đã gởi cho chánh phủ Việt Nam qua đường bưu chánh. Bà không chối được đâu, nhóm anh em hải ngoại chúng tôi giờ phải tiếp tục làm dziệc theo như bà muốn.

Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top