Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Bão tan…

Tin từ triều đình: Bão tan!
Cho nên Cu đen, Chí phèo, gia đình bà cựu Nghị Chim, phải lo sốt vó tìm rượu giải sầu và lo…..bị túm vô rọ.
Hình chụp từ trang chủ Quan làm báo

VTV hôm qua tiết lộ phân nửa bài post trên Quan làm báo tuồn từ trong nước. Mà, theo nguồn tin của tại hạ, trong đó sự đóng góp phần lớn từ gia đình bà cựu nghị Chim. Họ thù gì mà đóng góp không cần nhuận bút của Quan theo kiểu “Nhà làm báo, người người báo”.

Đơn cử như trang Quan Làm Báo, chỉ trong vòng 4 tháng, tính từ cuối tháng 5 năm 2012, tổng cộng đã có gần 900 bài, trong đó gần 400 bài được soạn và đưa từ trong nước và hơn 150 bài lấy từ các trang mạng phản động khác đăng lại. Điều đáng lưu ý là những bài viết này xuất hiện vào thời điểm mà tình hình chung đất nước đang phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách. Số lượng, tần suất các bài viết và thời điểm đăng tải được cho là đã được tính toán và sắp đặt từ trước bởi các thế lực phản động, chống đối.” – bảng tin VTV nói.

Phân loại trong nhóm tin được trong nước hiện cơ quan điều tra đã biết được tỷ lệ và công sức của người nào và họ đang chờ ký duyệt để “mời” lên lãnh nhuận bút….!


Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top