Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Thư Tố Cáo bà Đặng Thị Hoàng Phượng ngoại tình, đẻ con ngoài giá thú – Vi phạm Luật hôn nhân gia đình

Vào lúc 13 giờ 38 phút, thứ hai, ngày 22/10/2012, Bồ Câu Đen nhận được email từ một nhân viên cũ của công ty SHTC (Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn – Hàm Tân) tố cáo cách đối xử bội bạc, lăng loàn, vi phạm pháp luật hôn nhân gia đình và mất tính người của bà Đặng Thị Hoàng Phượng và thủ đoạn hại người của ông Đặng Thành Tâm, bà Đặng Thị Hoàng Yến. Bồ Câu Đen xin chia sẻ với quý độc giả toàn bộ thông tin trong email này:

Tôi là một nhân viên cũ của công ty SHTC của anh Nguyễn Vĩnh Thọ, nay làm đơn tố cáo này vì quá bức xúc trước cách đối xử bội bạc, lăng loàn, vi phạm luật hôn nhân gia đình và mất tính người của bà Đặng Thị Hoàng Phượng và các thủ đoạn của Đặng Thành Tâm và Đặng Thị Hoàng Yến đối với anh Nguyễn Vĩnh Thọ, đơn tố cáo này cũng nhằm góp phần bảo vệ anh Nguyễn Vĩnh Thọ – người mà tập thể nhân viên của Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn – Hàm Tân rất yêu quý, trước những hệ luỵ mạng lại từ hậu quả những việc làm của sắp tới của bà Phượng, ông Tâm và bà Yến.

Từ năm 2009, dù đã có chồng là anh Nguyễn Vĩnh Thọ – Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Nam Việt nhưng với bản chất “ đĩ điếm” của mình, Phượng đã mèo mả gà đồng bên ngoài với một “phi công trẻ” tên H., để rồi gây hậu quả nghiêm trọng là có thai ngoài ý muốn. Tay phi công trẻ tên H. dù đã có vợ con nhưng H. đã lợi dụng Phượng để thăng tiến. Sau khi đã no xôi chán chè thì H. gọi vợ lên đánh ghen Phượng để quất ngựa truy phong. Phượng mê H. đến nỗi loại cả anh ruột của mình là ông Đặng Quang Hạnh ra khỏi các dự án béo bở của SGI để dành phần ngon cho H. xơi “bồi bổ sức khoẻ”.
Phượng nổi tiếng “ dâm đãng”, già không bỏ mà trẻ cũng không tha

Là người nhẫn nhịn, rất yêu thương hai đứa con của mình và rất “hiểu” bản chất của yêu tinh Phượng nên anh Thọ đã yêu cầu Phượng viết giấy cam kết thừa nhận đã ngoại tình và giao cho anh toàn quyền nuôi con để tránh hậu hoạ. Là người gây nên hậu quả tày đình, phá huỷ hạnh phúc gia đình với chồng và hai con nhưng với bản chất lưu manh bất chấp thủ đoạn đã nhờ đến sự giúp đỡ và được Đặng Thị Hoàng Yến khuyên: “không nên làm cam kết, hãy gài độ cho Thọ ngoại tình … chị sẽ cho người quay film”. Phượng đã chỉ đạo Trần Thị Quỳnh Bôi (nguyên Giám đốc Hành chánh Nhân sự của SHTC) thuê một cô gái tên Nguyễn Thị Tuyết Trâm để “bẫy” chồng, thuê thám tử thu thập bằng chứng và được Yến tổ chức quay phim để đổ cho anh Thọ nguyên nhân tan vỡ hạnh phúc gia đình nhằm đạt lợi thế khi toà xử ly dị.
Nguyễn Thị Tuyết Trâm – “mồi thơm” khó đỡ dành cho ông Thọ
Đặng Thành Tâm thì dù không thích ý tưởng “gài độ” anh Thọ vì cho rằng bằng chứng ngoại tình của Phượng “cụ thể hơn” và khuyên Phượng trốn đi “đẻ lén ở Singapore”. Trên thực tế Phượng đã làm theo lời Yến, vác bụng bầu đi “đánh ghen ngược”, bắt tại trận anh Thọ đang hú hí với người đẹp tại Hàm Tân vào tháng 04/2010 với đầy đủ chứng cớ được tay quay phim tên Dũng mà bà Yến thuê thực hiện. Nắm được chứng cớ anh Thọ ngoại tình trong tay, Phượng mạnh dạn từ chối viết giấy cam kết thừa nhận đã ngoại tình và nhờ Tâm thuyết phục anh Thọ đừng làm “ồn ào” khăn gói lên đường sang Singapore để “phi tang chứng cứ là cái bụng bầu to đùng” vào cuối tháng 06/2010, sau khi sinh con Phượng đã giao đứa con lại cho H. để đàng hoàng trở về VN vào tháng 07/2010 sau chuyến “công tác” dài ngày. Hiện toà án đang thụ lý Đơn xin ly hôn của anh Thọ, một đơn ly hôn với bằng chứng rõ ràng về việc anh Thọ ngoại tình và nhiều khả năng ông này sẽ mất quyền nuôi hai đứa con Bảo Ngọc và Quốc Anh.
Công việc chính của anh Thọ là ở Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn – Hàm Tân, bà Yến và ông Tâm cho anh Thọ ngồi ghế Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Nam Việt để làm “chân gỗ bù nhìn” lách luật về giới hạn sở hữu cổ phần để thao túng, đồng thời cũng để anh Thọ hứng chịu các hậu quả cho các hành vi thao túng ngân hàng này thay cho họ.

Như vậy ngoài việc “đổ vỏ” cho việc lăng loàn của Đặng Thị Hoàng Phượng, anh Nguyễn Vĩnh Thọ còn phải “đổ vỏ” cho lòng tham và tham vọng của Đặng Thành Tâm và Đặng Thị Hoàng Yến. Sau nhiều năm cống hiến và chịu trận gia đình khốn nạn họ Đặng, anh Thọ đang đứng trước nguy cơ mất tất cả!

Nay tôi làm đơn tố cáo này dùm anh Thọ để xã hội có cái nhìn đúng bản chất về người đàn bà sẵn sàng chà đạp lên chồng con, bất chấp luân thường đạo lý, chỉ biết “sướng trôn quên đời”. Đề nghị toà án Quận 10, TPHCM phân xử công bằng đối với anh Thọ, một người là nạn nhân của chị em nhà họ Đặng, và giao cho ông quyền nuôi và dạy dỗ hai con của mình. Đề nghị các cơ quan chức năng can thiệp không để ảnh hưởng đến các CBCNV vô tội của Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn – Hàm Tân.

Nguồn: http://bocauden.net/thu-to-cao-ba-dang-thi-hoang-phuong-ngoai-tinh-de-con-ngoai-gia-thu-vi-pham-luat-hon-nhan-gia-dinh.html
Chia sẻ bài viết này

1 phản hồi

  1. Chuyện gia đình nhà người ta thì tự người ta giải quyết. Tại sao " một nhân viên cũ " lại phải làm đơn tố cáo dùm ? Phải chăng có quyền lợi chia chác gì với anh Nguyễn Vĩnh Thọ nên mới phải khóc mướn như vậy ? Chõ mũi vào chuyện riêng của nhà người khác như thế là vi phạm pháp luật đấy.

    Trả lờiXóa

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top