Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Nhóm lợi ích SANG-YẾN-TÂM và dâm cụ PHÊ đã bắt đầu như thế nào?

Trong một lần họp gia đình để chọn hướng “đầu tư buôn vua” năm 1991, Đặng Văn Được (cha đẻ của Tâm và Yến) vốn là lão thành cách mạng đã nhận xét: “4Sang là thằng mặt dày, chịu khom lưng, ngôn từ gian xảo, lòng dạ trí trá và đặc biệt là “lí lịch sạch” nên có thể “đầu tư” cho nó”. Tâm và Yến nghe câu này như bắt được vàng, quyết tâm ra tay bắt “con giống 4Sang” về nuôi dạy trong nhà. Yến và Tâm quyết định biến Sang thành một con rối “bảo gì nghe nấy” bằng công nghệ vỗ béo theo truyền thống nuôi heo của gia đình, 4Sang đã chui dưới váy của Yến từ lúc còn là Quyền Chủ tịch UBND TP.HCM (tham khảo phần Yến tự nói về việc này trên QLB) cho đến lúc trở thành Chủ tịch nước như ngày nay.

Sự vỗ béo của Yến và Tâm dành cho con giống 4Sang từ vụn vặt như vài kg thịt rừng, dăm chai rượu ngoại, đến giúp đỡ tiền bạc và tác động để đưa hai đứa con “thiểu năng, học hành ngu đần dốt nát và không làm nên tích sự gì” (theo lời Yến) của 4Sang đi du học để tránh xấu hổ vì con cái kém cỏi. Bất cứ lúc nào Yến và Tâm đi Anh gặp con gái 4Sang hay đi Singapore gặp con trai 4Sang đều vứt cho “bọn đầu đất” vài ngàn USD để “ăn bơ sữa cho đỡ ngu dốt”. Gần đây Yến còn bạo tay chi tiền để mua cho “thằng con ngu ngơ đầu đất” của 4Sang một căn hộ hơn 1 triệu đô la tại Singapore. Trong căn nhà 51m2 của 4Sang, từ cái móc áo đến cái sọt đựng rác đều do Yến và Tâm mua cho, chị Tư cần tiền để làm gì Yến đều cho, từ vài triệu đồng đến hàng chục ngàn USD và biến chị Tư từ một con nhà quê (theo lời Yến) thành một mụ đàn bà ăn diện se sua đua đòi.

Chưa hết, với sự giúp đỡ về tiền bạc và móc nối của Yến và Tâm, 4Sang đã leo lên chức Phó bí thư kiêm Chủ tịch UBND, rồi lên Bí thư Thành Ủy TPHCM. Đổi lại 4Sang đã dùng quyền hành của mình để trả ơn tối đa cho các hoạt động kinh tế của Yến và Tâm tại TPHCM: từ mạnh tay cướp đất bằng cách bồi hoàn với giá rẻ mạt của dân cho Yến và Tâm làm khu CN, đến thành lập Quỹ hỗ trợ phát triển đô thị Tp.HCM để gom vốn của Nhà nước cho Yến và Tâm với lãi suất bằng không, nói thẳng là nhóm lợi ích Sang-Yến-Tâm tham nhũng thông qua việc tài trợ vốn này, đồng thời với vị trí Bí thư Thành Uỷ TPHCM, 4Sang đã tạo áp lực với các ngân hàng để giúp Yến và Tâm kê khống giá trị tài sản thế chấp ngân hàng (là nguồn gốc của số nợ xấu 500 triệu USD mà Tâm vừa thừa nhận vì giá trị thật của tài sản Yến và Tâm ăn cướp thực chất chưa đến 100 triệu USD), giúp Yến và Tâm bơm giá trị cổ phiếu lên nhiều lần và ép buộc các đối tượng đang chạy chọt hối lộ cho 4Sang thông qua con đường mua cổ phiếu của Yến và Tâm với giá cắt cổ (hiện nay giá các cổ phiếu này đã trở về với giá trị thật của nó, rẻ mạt, thua một ly trà đá, đầu tư 100 đồng nay chỉ còn chưa tới 2 đồng). Liên minh ma quỷ Tâm-Yến-Sang kiếm được gần 10.000 tỷ, chỉ trong vài, ba năm, Yến và Tâm đã chiếm lĩnh danh sách những người giàu nhất Việt Nam và đã thật sự biến 4Sang thành một con rối chính trị cho các dã tâm của bọn họ.
"Heo" Trương Tấn Sang được Yến, Tâm vỗ béo, bao giờ sẽ được chị em nhà họ Đặng đưa vào "lò mổ"?

Lúc đầu, 4Sang thật sự là một con heo trong chuồng của Tâm và Yến, Yến vén váy bên nào thì ngoan ngoãn chui vào bên đó, biểu đứng thì đứng, biểu nằm thì nằm cho đến khi 4Sang gặp Năm Cam, bị 5 Cam lôi kéo vào con đường sa đoạ tửu sắc và mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến việc Yến và Tâm phải chạy chọt hàng triệu USD để 4Sang chỉ bị cảnh cáo tại Hội nghị TW7 Khoá IX vì “chưa làm tròn trách nhiệm chỉ đạo điều tra ngăn chặn Năm Cam và có những khuyết điểm trong công tác cán bộ”.




Vốn là dân “cách mạng bưng biền”, lấy vợ nông dân quê mùa nên 4Sang đến lúc là Bí thư Thành Ủy TPHCM vẫn chưa nếm mùi “nhất dạ đế vương của đại gia thứ thiệt đất Sài Gòn”. Vốn thông minh nên Năm Cam rà được gu này của 4Sang, trong một lần ăn nhậu thân mật với 4Sang để đút tiền hối lộ, Năm Cam đã giới thiệu vũ nữ Tuyết Nhung – một mỹ nữ sở hữu một khuôn mặt cực đẹp, da trắng như tuyết và rất biết lẳng lơ, cùng với thân hình cực kỳ quyến rũ khiến nhiều đại gia Sài Gòn chết mê chết mệt đến mức tán gia bại sản. Đặc biệt cô này nổi tiếng với các chiêu thức làm tình chết người đậm chất hoang dã đã làm 4Sang mê tơi ngay từ lần lên giường đầu tiên. Từ đó, Năm Cam khai thác yếu điểm mê gái đẹp ẩn giấu sâu bên trong con người của 4Sang để bày các trận ăn chơi sa đoạ khiến 4Sang mê muội và làm ngơ các báo cáo về các tội ác của băng nhóm Năm Cam do CA TPHCM trình lên xin chủ trương triệt hạ. Sự làm ngơ này đã dẫn đến hậu quả vụ Năm Cam phải do Trung ương cử người vào xử lý, giám đốc CA TPHCM thời đó là 5Huy bị thí tốt. Lúc Năm Cam bị bắt 4Sang không hề hay biết vì đang cho 02 nữ nhạc công của Năm Cam “mượn kèn để thổi” trên giường. Trước đó, 4Sang đã nhiều lần “mê L.” gây hoạ, như vụ hiếp dâm Võ Thị Thu Hồng và trù dập chồng Thu Hồng đã bị tố cáo khắp nơi.

Không thể mô tả được sự tức giận của Yến trong vụ việc, dù đã nuôi 4Sang ngập miệng nhưng Yến không ngờ 4Sang lại “mê L.” đến mức gây hoạ như vậy, Yến cũng đã trách móc 4Sang rất nhiều vì “mê L. mà chả bảo Yến”, Yến cũng đâu tiếc gì. Sau vụ việc, 4Sang bị TW cho ngồi chơi xơi nước 03 năm tại vị trí Trưởng ban Kinh tế TW. Thấy 4Sang ăn không ngồi rồi, chán nản có thể tiếp tục làm bậy dẫn đến hậu quả mất trắng các khoản đầu tư nên Yến đã bàn với Tâm để vén váy ra lệnh cho 4Sang “cất kèn” và tiếp tục chiến đấu để leo lên cao hơn để tiếp tục phục vụ các mưu đồ của chúng. Yến và Tâm đã bỏ ra rất nhiều tiền cho Nông Đức Mạnh, Lê Khả Phiêu để lo lót cho 4Sang cái ghế Thường trực Ban Bí thư TWĐ năm 2006 nhằm mục đích cắt đuôi lùm xùm ở TPHCM và tiếp tục thu hồi cả vốn lẫn lời trong phi vụ “nuôi heo” này.

Qua vụ việc này, Yến lại bắt sóng được với ông bác Lê Khả Phiêu mà Yến và Tâm hay gọi là “cụ Phê”. Lê Khả Phiêu (LKP) xứng đáng được gọi là “dâm cụ” vì ngoài tham lam và tàn ác, dâm cụ Lê Khả Phiêu còn rất nổi tiếng cực kỳ mê gái với vụ “chơi gái Tàu mất nước” thường được báo mạng đặt cho biệt hiệu là “Dâm cụ Lê Khả Phiêu – sướng con cu, mù con mắt”. Khi tiếp xúc Yến đã hiểu rõ “Dâm cụ LKP” này khi ngoài nộp tiền còn phải “đem L. ra mời cụ xơi” nhiều lần để lo vụ 4Sang và tranh thủ ông này (sẽ có một bài riêng cho vụ “em mời bác Phê xơi L. em” này). Cặp đôi “em phê cụ cũng phê” này đã lợi dụng tình, tiền và quyền lực lẫn nhau, Yến đã từ đây đưa 4Sang lên vị trí Chủ tịch nước, còn LKP muốn kiếm tý từ Yến và Tâm nên đã bày mưu tính kế để đưa 4Sang lên chức Tổng bí thư. Âm mưu này sau đó đã phải điều chỉnh vì không thể đánh nổi Nguyễn Phú Trọng, một con người thật sự trong sạch, không tỳ vết và rất kiên định trước sau như một với Đảng. Tâm-Yến-Sang-Phiêu chuyển sang “mục tiêu số 2” là Ba Dũng (3D), một người mà quyền lực đang không ngừng gia tăng, không ngại va  chạm và “làm nhiều ắt có sai nhiều”, bè lũ này cho rằng đánh 3D chắc chắn sẽ thành công. Tâm-Yến-Sang-Phê (Phiêu) tiếp tục tìm cách mua chuộc và lôi kéo Nguyễn Phú Trọng nhưng không thành công, cuối cùng phải dùng đến chiêu thức chỉnh đốn Đảng để lôi kéo NPT vào cuộc do Phiêu nắm được đặc điểm “trung kiên với Đảng đến chết” của Nguyễn Phú Trọng. Chỉ vì một chút mất cảnh giác, Nguyễn Phú Trọng đã sa bẫy “mượn đao Đảng chém 3D” của Tâm-Yến-Sang-Phiêu, đến giữa HNTW6 Nguyễn Phú Trọng đã nhận ra việc mình bị lợi dụng nhưng đã quá trễ để rút lui đành phải tiếp tục dấn bước. Tại phát biểu bế mạc HNTW6, Nguyễn Phú Trọng đã phải khóc khi phát biểu, ít ai biết rằng ông khóc cho chính sự “ngây thơ” của mình đã bị lợi dụng cho những mưu đồ thâm độc và khóc vì vui mừng là HNTW6 đã sáng suốt ngăn chặn âm mưu này ngay từ trong trứng nước. Thật ra mà nói, Nguyễn Phú Trọng tránh được cú lừa thế kỷ này là do ông thật sự liêm khiết, tính tình thật thà “một lòng với Đảng” nên mới tránh được việc bị lợi dụng để gây nên các hậu quả cực kỳ nghiêm trọng cho đất nước, cho dân tộc Việt Nam. Ngay sau HNTW6, Nguyễn Phú Trọng đã giữ khoảng cách nhất định và đang hết sức dè chừng các âm mưu tiếp theo của bè lũ 04 tên Tâm-Yến-Sang-Phiêu

Thất bại nặng nề sau HNTW6, mất sạch tiền huy động từ dân ở Ngân hàng Phương tây và Ngân hàng Nam Việt, Yến và Tâm phải trốn biệt tích do bị vạch mặt đứng sau Quan Làm Báo, đổ bể nợ nần và làm ăn phi pháp. Những tưởng sẽ lấy được vốn lẫn lãi và lên ngôi, ai dè mất lại mất quá nhiều nên Tâm-Yến-Sang như con bạc khát nước mất nhiều nên hoá liều và quyết tâm gỡ một lần nữa. Lần này chúng dốc hết toàn lực, đặt cược cả sự nghiệp chính trị, cơ đồ và cả sinh mạng của mình – “một xanh cỏ, hai đỏ ngực”. Nhưng chiến dịch lần này là gì đây? Một mũi tên trúng nhiều đích: 4Sang sẽ lên ngôi thủ tướng – thu về cả chì lẫn chài, trả thù được 3D và đặc biệt là trả mối thù với Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng, người luôn lù lù xuất hiện kịp thời ngăn cản các âm mưu thâm độc của chúng hết lần này đến lần khác. Nếu thất bại số phận nào đang chờ đợi chúng ? ….


Vũ Quy - 0909306868

(Tham khảo từ nhiều nguồn)
Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top