Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

ĐBQH Đặng Thành Tâm xuất hiện ở kỳ họp Quốc hội

Sau khi được các y bác sỹ bệnh viện St. Luke’s International (địa chỉ: 9-1 Akashicho, Chuo-ku, Tokyo, Japan. Điện thoại: 03-3541-5151) tận tình cứu chữa, ông Đặng Thành Tâm đã tạm thời hồi phục. Theo nguồn tin KBC, Chủ nhật, ngày 28/10/2012, ông đã về Việt Nam dưới dạng ông già 84 tuổi. Ngày 29/10/2012, ông đã xuất hiện tại kỳ họp Quốc hội dù trước đó đã có đơn xin nghỉ hết kỳ họp này vì lý do "sức khỏe".






Ông Đặng Thành Tâm tại nghị trường Quốc hội ngày 29/10/2012

Trong tâm trạng tỏ ra mệt mỏi, anh Tâm chỉ nói ngắn gọn là dù vẫn còn mệt nhưng sẽ cố gắng tham dự kỳ họp và ông Tâm cũng không nói cụ thể có thể tham dự đến hết kỳ họp hay không. Ông cũng tránh né trả lời tất cả các câu hỏi của phóng viên về các vấn đề nhạy cảm trong thời gian qua liên quan đến ông, bà Đặng Thị Hoàng Yến và Quan làm báo.

Việc ông "đột ngột" trở về khiến dư luận xôn xao bàn tán về sự "dũng cảm" hoặc giả đã có sự thỏa hiệp nào đó đảm bảo sự an toàn cho ông trước sự liên quan đến Quan làm báo và hàng loạt các sai phạm về kinh tế?
Nguồn: Tổng hợp
Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top