Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Hóng gió ba xạo

 Một chiều cuối tuần thằng Bảy ngồi chè chén với chú Sáu nói chuyện bên lề Hội nghị trung ương 6....

- Nè chú Bảy. Anh nghe nói chú quan tâm tới vụ Hội nghị Trung Ương 6 lắm phải không?
- Dạ! Anh Sáu nói chính xác à nghe! Em quan tâm tới vụ này vì nó liên quan đến đời sống, tương lai của đất nước mà em với anh đều đang ăn, sinh sống và thở cùng với gia đình, bà con cô bác.

- Giỏi! Chú quan tâm như vậy là đúng. Nhưng sao hôm qua chú lại nói với anh cái tỷ lệ bầu bán chi đó chỉ có 4/14 đồng chí bỏ phiếu tín nhiệm một đồng chí Uỷ viên Bộ chánh trị, rồi chú còn nói tỷ lê Uỷ viên Trung ương đảng bầu cho đồng chí đó cũng quá thấp, chỉ có hơn 20%.

- Dạ! Thì anh cũng thông cảm cho em. Em đọc mấy trang blog vớ vẩn nó nói thế thì em nói theo chớ em đâu có ý gì đâu!

- Anh cũng biết chú không có ý gì! Nhưng đọc gì, nghe gì cũng phải bằng 2 tai 2 mắt. Mấy cái bờ-lốc gì gì đó đó nó hóng gió bậy bạ, kiểu thừa gió bẻ mặt, hòng gây nội chiến, chia năm xẻ bảy tình đoàn kết dân tộc, đồng chí anh em bao đời bền chặt. Ngồi đâu đâu là cứ làm như ngồi trong ruột người ta rồi nói bậy bạ! Chú thấy không hậu quả và sự thật như cây kim giấu mãi thì cũng có ngày lòi trơ cái mặt ra đó thấy chưa?

- Dạ em thấy rồi. Em đâu ngờ mấy trang đó nó chém gió thấy ghê luôn! Kiểu này lỡ nó ghét mình, nó cũng nổ chuyện vợ chồng mình y như là nó cũng .. chui trong mùng phải không anh Sáu.

- Đó chú hiểu ý anh rồi đó. Anh không cấm chú đọc, nhưng phải biết phân biệt trái phải, đâu đúng đâu tà. Dầu gì chú cũng đã trưởng thành rồi, đừng bị trúng dụ như là con nít nữa. Thật ra, bọn nó đều có dụng ý cả, thừa nước đục thả câu, rồi hậu quả sẽ thấy. Bắt thêm một mớ nhập hộp cho chúng nó chừa, hoặc chí ít bọn chúng nó chẳng mãi mãi về được để mà giỗ cha, giỗ mẹ chúng nó.

- Dạ em nghe lời anh. Nhưng anh ui. Hậu vận của mấy thằng chém gió bậy bạ đó thì đã tỏ nhưng sao xử nó sớm hả anh?

- Chú mầy cứ lo xa. Nó chém, nó hóng gió bậy thì cứ chém. nhưng đụng ai cũng cảnh giá như chú mầy thì sao nó còn đất sống, chết liền thôi.

- Dạ anh Sáu nói chí phải. giờ em tạ lỗi với anh sáu bằng chầu nhậu nè? Anh Sáu chịu hông?

- Chịu chớ sao không! Tao cũng thèm bia lắm rồi. Mấy bữa rồi nghe mấy thằng bờ-lốc nói phịa lăng nhăng, tun tin đồn tầm bậy tầm bạ mà thấy muốn ói, uống không dzô nổi. Còn giờ thì OK.

- Nào chúc mừng đoạn kết của Trung ương hội nghị 6 nghen....

...Dzô....dzô....

Tám (Chiên gia phá mồi)

Nguồn: http://quanlambao111.blogspot.com/2012/10/hong-gio-ba-xao.html
Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top