Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Bộ mặt phản động của Đặng Thành Tâm

Hiện tại hai chị em Đặng Thị Hoàng YếnĐặng Thành Tâm kẻ ở Hoa Kỳ, người ở Việt Nam đang cấu kết nhau để tung ra một chiêu độc nhằm phá nền kinh tế Việt Nam. Quá cay cú với những thất bại liên tiếp, nhất là việc vỡ lỡ liên quan đến Quan làm báo, nên Đặng Thành Tâm quyết làm theo chỉ thị của Đặng Thị Hoàng Yến là phải sống chết để lật chính thể này. Đặng Thị Hoàng Yến nói với Tâm : “họ còn thì ta mất, ta phải còn và họ phải chết” (Họ nói ở đây là Thủ tướng, là Chính phủ).

Tâm đi rỉ tai to nhỏ với các đại gia sắp có thanh trừng nội bộ, lạm phát sẽ lên cao ngút đầu. Khi thì đất nước sẽ có biến động, đồng tiền sẽ mất giá… phải rút tiền ra khỏi ngân hàng, chuyển tiền ra nước ngoài. Tâm khẳng định đây là tin từ “miệng vua”, tin từ anh Tư Sang…

Mục tiêu của Tâm và Yến cứ vài chục đại gia rút tiền, nhân dân sẽ nghe theo đi rút tiền và ngân hàng sẽ sụp đỗ, tài chính đất nước bị suy sụp, nền kinh tế sẽ lâm nguy và ngay lập tức bọn chúng sẽ đổ tội cho Chính phủ, đó là cái cớ để có thể lật đổ Thủ tướng, thay đổi thể chế.. Âm mưu này rất ảo tưởng nhưng dễ thuyết phục người nhẹ dạ, cả tin, làm lũng đoạn thị trường tiền tệ.

Đặng Thành Tâm đã từng một lúc rút 600 tỉ đồng để chuyển ra nước ngoài, hắn nghĩ rằng việc làm này dễ, nên phát động chiến dịch vận động các đại gia Việt Nam làm theo hắn.

Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ cần phải kịp thời có biện pháp để bẻ gãy âm mưu phản quốc của Đặng Thành Tâm và Đặng Thị Hoàng Yến ! Quân đội nhân dân, Công an nhân dân hãy vì sự tồn vinh của đất nước hãy chặn đứng âm mưu đen tối của chúng.

Vì sao một chế độ có kỷ cương luật pháp lại có một tên phản quốc là đại biểu quốc hội và công khai hoạt động như vậy và lại công khai nói rằng : “Tôi nói theo ý của anh Tư (tức ông Trương Tấn Sang, Chủ tịch nước).

Khẩn cấp, khẩn cấp có biện pháp ngay với tên phản động Đặng Thành Tâm .


Quang Nguyễn

Nguồn: http://chuquyenbiendongvietnam.wordpress.com/2012/09/19/bo-mat-phan-dong-cua-dang-thanh-tam/
Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top