Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Kính gửi: Uỷ ban kiểm tra Trung ương Đảng

Hà Nội, ngày 15/9/2012

Kính gửi : Uỷ ban kiểm tra Trung ương Đảng


Đọc tin chính thống từ TTXVN tôi mới tin Nguyễn Duy Hưng làm ở Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn SGI tại Hà Nội- đệ tử ruột của Tâm Tân Tạo (Đặng Thành Tâm), và  Nguyễn Thị Bích Trang là trợ lý của Đặng thị Hoàng Yến làm ở Công ty cổ phần Tân Tạo bị bắt, nhưng ở 2 tội khác nhau. Hưng tội chiếm đoạt bí mật nhà nước, Trang tội lợi dụng quyền dân chủ… lại bắt cùng một thời điểm khiến tôi phải tìm hiểu bản chất sự việc.

Tôi không thân với Hưng, nhưng biết ông này từ thời còn làm ở hàng không Việt Nam bị đuổi việc vì gian lận, rồi chạy vào ông Tâm Tân Tạo trở thành đại diện của Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn tại Hà Nội. Trong thời gian này ông được Tâm Tân Tạo dẫn dắt đến nhiều cửa quan. Quan hệ với nhiều nhân vật có thế lực. Kể đến ở vị trí biết nhiều thông tin bí mật mà tôi biết Hưng có quan hệ mật thiết là ông Dy trợ lý của Chủ tịch nước, và có lúc ông khoe ăn cơm nhiều lần với ông Trương Tấn Sang. Ông Hưng cũng quen nhiều các nhân vật trong Văn phòng Chính phủ, đã đến chơi nhà một ông Phó thủ tướng mới vô Bộ chính trị, còn khoe quen nhiều anh ở Văn phòng TW, Ban tổ chức TW. Hưng cũng quan hệ thân thiết với Trung tướng Nguyễn Khánh Toàn, Trung tướng Vũ Hải Triều, Hữu Ước, ông Tuấn Phó thống đốc ngân hàng, ông Tuyên Cục trưởng An ninh. Các ông này đã cho Hưng biết nhiều tin quan trọng nội bộ Công an và Bộ chính trị, Thủ tướng Chính phủ. Có lần tôi ăn cơm cùng với những người này ở trang trại của ông Nguyễn Khánh Toàn ở gần thị trấn Phùng. Họ nói đủ thứ chuyện động trời, là một cán bộ nhỏ bé tôi không được nghe bao giờ, như chuyện ông Chủ tịch nước nhất định sẽ hạ bệ ông Thủ tướng vào tháng 10 này từ miệng ông Triều nói ra.

Lược lại những chuyện đó, tôi thấy cơ quan điều tra an ninh đã biết trước nhiều chuyện, với quan hệ như vậy, thì tin gì chả lấy được, nhưng cũng phải tính tới khả năng ông Vũ Hải Triều đã cài bẩy Hưng mà Hưng không biết, nên việc bắt Hưng lấy được bí mật nhà nước là chính xác. Nhưng tôi thắc mắc, Hưng lấy bí mật để làm gì ? vì anh này chỉ là một nhân viên quèn? vậy thì Hưng phải chuyển cho ai ? Liệu Hưng có làm theo lệnh của Đặng Thành Tâm không ? tôi biết ông Tâm có thế lực, lại là đại biểu quốc hội- ông ấy và bà Yến vào nhà ông Chủ tịch nước bất kể lúc nào ? vậy ông ấy thiếu gì bí mật nhà nước ?. Có lẻ mảng tin từ an ninh là thiếu chăng ?

Tôi nghe bạn tôi bên an ninh nói chuyện cô Bích Trang bị bắt ở Sài Gòn không chỉ dừng ở chuyện lợi dụng quyền dân chủ, mà nhận tài liệu từ ông Tâm rồi chuyển cho bà Đặng Thị Hoàng Yến đang sống ở Mỹ từ cuối tháng 5 đến nay, khiến tôi nhớ lại Hưng nói với tôi khi tôi và Hưng vào Sài Gòn “ Bà Yến bị loại quốc hội rồi, bà ấy sẽ quậy cho nát cái nhà nước này , nhất là phải làm cho Nguyễn Tấn Dũng mất chức”.

Với câu chuyện từ Hưng như vậy, việc bắt Hưng về chiếm đoạt tài liệu bí mật của nhà nước tôi nghĩ không dừng tại đây. Tôi cũng đoán trước Hưng sẽ cung cấp cho ai? Điểm này cơ quan điều tra của an ninh họ sẽ làm, chả nhẽ thiên hạ đã đoán biết mà an ninh lại không biết, nếu Hưng lại phạm vào sai lầm lấy cắp tiền thì anh em chúng tôi sẽ cho cậu ấy để trả cho chủ của nó, nhưng nó lại lấy bí mật của nhà nước để phục vụ cho ai đó để làm hại đất nước này thì phải nghiêm trị .Tôi biết Hưng là một thằng hám lợi từ bé nhưng khờ dại làm đầu sai, nên mong cơ quan điều tra tìm ra ai đứng sau nó để mà nghiêm trị và bọn Vũ Hải Triều là bọn đểu giả, ăn sướng mồm rồi lại làm trò bất nhân- chính ông tướng này ăn nói rất bậy bạ, chửi không trừ một ai, liệu có phải xử lý không ?.

Tôi quá bức xúc muốn cung cấp đến qúi vị những hiện tượng và suy nghĩ của tôi. Kính mong qúi vị có biện pháp để giữ yên đất nước.

Kính thư.


Ngô Sỹ Lâm
(Hàng không Việt Nam)

Nguồn:  http://chuquyenbiendongvietnam.wordpress.com/2012/09/19/kinh-gui-uy-ban-kiem-tra-trung-uong-dang/
Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top