Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

Thám tử Cò (Phần 1): Lật mặt nạ

Thám tử Cò xin gọi tác giả của quanlambao.info/quanlambao.org là Nhóm X.

Nhóm X đến nay 19/10 đã có 02 bài viết:


Thám tử Cò có mấy nhận xét như sau:

1. Bà Yến bị Nhóm X theo từ lâu (có thể là ngay sau khi bà Yến bị đuổi ra khỏi Quốc Hội VN) có thể là vì lý do sâu xa khác mà Cò sẽ phân tích sau. Bằng chứng là toàn bộ hành trình rời VN đến Mỹ và quá trình ở Mỹ tạo lập và điều hành QLB của bà Yến và đồng sự tại Mỹ và VN bị theo dõi offline 100% (Đọc Bài 1).

2. Bà Yến đã phạm sai lầm do chủ quan và Nhóm X đã bí mật giám sát và ghi nhận mọi hoạt động của QLB và mạng lưới ngay từ ngày đầu tiên nó được thành lập (ngày 29/05/2012).

3. Nhóm X nắm giữ rất nhiều bằng chứng về việc bà Yến là chủ nhân QLB, một phần nhỏ trong đó được cung cấp trong Video 1 (http://www.mediafire.com/?bg2gb4iv6cb1f4w) chứng minh QLB được khởi tạo và quản trị kỹ thuật bởi con rể tương lai Joshua và con gái Nguyễn Đặng Hải Anh (Abbi Nguyen) của bà Yến.

Cò đã kiểm tra:

a. Các thông tin về email và số điện thoại quản trị QLB trùng khớp với thông tin của Joshua;

b. Địa chỉ nhà Abbi NguyễnJoshua (130 North 3rd Street, Ashland, Oregon 97520, nơi đầu tiên bà Yến dừng chân tại Mỹ) là địa chỉ được công ty ASHLAND FIBER NETWORK cấp phát địa chỉ IP 66.241.75.147 (là địa chỉ IP trong các thư điện tử đầu tiên mà QLB sử dụng để liên lạc). Tất cả thông tin này ai cũng có thể kiểm chứng và có thể được các cơ quan hành pháp Hoa Kỳ kiểm chứng, xác nhận và có đầy đủ tính pháp lý trước toà khi có vụ kiện bà Yến từ hàng trăm nạn nhân “VIP” của QLB.

4. Video 2 (http://www.mediafire.com/?43q5i09wos8jjs8) cho thấy Nhóm X đã kiểm soát tuyệt đối máy tính Macbook Air của bà Yến, cùng toàn bộ các tài khoản email, blog, … của QLB. Từ đây họ đã thu thập “hàng núi” chứng cứ về hành vi phạm pháp của bà Yến đối với pháp luật VN lẫn Hoa Kỳ như Nhóm X đã từng cảnh báo bà trong Bài 1 (theo Cò, bà Yến vi phạm luật pháp Hoa Kỳ còn nặng hơn VN).

5. Cò dự đoán sự liên can của mạng lưới QLB tại VN mà ông Đặng Thành Tâm đóng vai trò chủ chốt cũng sẽ sớm được Nhóm X phanh phui vì cả trên mạng lẫn offline-bà Yến đã bị kiểm soát tuyệt đối.

6. Về động cơ, Cò không cần phân tích thêm, từng bài trong số gần 1300 bài viết trên QLB đều có liên quan đến động cơ và mục tiêu của bà Yến và ông Tâm mà hậu quả là sự tàn phá nghiêm trọng từ chính trị đến kinh tế, xã hội đã đẩy VN đến tình cảnh khủng hoảng toàn diện hiện nay. 

7. Mọi việc đã quá rõ ràng, chỉ còn chờ Nhóm X vén rộng thêm bức màn mà thôi

Tuy nhiên: Nhóm X là ai? Khả năng họ đến đâu? Tại sao đến thời điểm này mới “THÁO MẶT NẠ QUAN LÀM BÁO” trong khi đã có thể làm việc này từ lâu? Có phải họ theo đuổi mục tiêu lớn hơn QLB? Vv và vv …

Tất cả bí ẩn này sẽ mãi mãi chôn vùi hay sẽ sớm phơi bày và tạo thành một cơn địa chấn khủng khiếp?

Xin xem hồi sau sẽ rõ … (Thám tử Cò investigating. To be continue)

Thám tử Cò

Nguồn: http://bocauden.net/tham-tu-co-phan-1-lat-mat-na.html
Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top