Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Những điều cần làm rõ về Trương Tấn Sang (phần 3)

Phần 3: Trương Tấn Sang có sa đọa tột đỉnh không?

Nhiều cán bộ lão thành cách mạng ở Thành phố Hồ Chí Minh đã nói Trương Tấn Sang hám danh, hám gái, một người đã băng hoại đạo đức, sa đoạ tột đỉnh vì gái, vì tiền. Sự thật như thế nào ?
Trương Tấn Sang hám danh, hám gái, một người đã
băng hoại đạo đức, sa đoạ tột đỉnh vì gái, vì tiền.

Chúng tôi xin chuyển đến các bạn một trong những lá đơn của chị Võ Thị Thu Hồng- nguyên giám đốc Công ty may xuất khẩu Quận 3, nạn nhân của Trương Tấn Sang, lá đơn có đại tá Nguyễn Hữu Khương nguyên giám đốc Công an TP. Hồ Chí Minh ký xác nhận và chuyển đến lãnh đạo cấp cao.
Đọc xong lá đơn của chị Võ Thị Thu Hồng lòng chúng tôi sục sôi đau đớn, trong những người Đảng viên cộng sản, những người giữ quyền cao chức trọng có thể sa đoạ đến tột đỉnh như vậy sao ? lại độc ác như vậy sao .

Trước đây nổi nóng khi đọc bài Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn vu khống cho con dâu để khởi tố con dâu đang nuôi cháu đích tôn, lòng chúng tôi đã quá đau.

Nay biết chuyện Trương Tấn Sang dê đàn bà , hiếp người ta, bị phản ứng, dùng quyền để bỏ tù người ta, giết chết sinh mạng chính trị người ta. Nếu không là độc ác, dã man, sa đọa thì là gì ?

Xin mời xem đơn chị Hồng (kèm theo bút tích):
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
———————————

ĐƠN TỐ CÁO
(V/v tư cách, đạo đức của Bí thư Thành uỷ Trương Tấn Sang)

Kính gửi: Đ/c Tổng bí thư Lê Khả Phiêu

Tôi tên : Võ Thị Thu Hồng, ngụ tại 51/84 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, xin tố cáo một sự thật cay đắng đối với cá nhân tôi như sau :

Khoảng năm 1993, một hôm, ông Huỳnh Văn Thành (Tám Thành : lúc đó là Bí thư Quận uỷ Quận 3) yêu cầu tôi cùng đi với ông ấy đến khách sạn Hoà Bình (số 57 đường quốc lộ 15 – Biên Hoà – Đồng Nai) để tiếp và làm việc với ông Tư Sang (Trương Tấn Sang : lúc đó là Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh). Lúc đầu tôi đề nghị tự đi xe riêng để tìm cách không đến. Nhưng sau đó, khi hai ông (Tám Thành và Tư Sang) đã đến khách sạn, thì liên tục điện thoại gọi tôi đến. Và sau đó, ông ấy cho xe đến đón tôi đi. Không còn cách nào để từ chối, buộc lòng tôi phải theo xe đến khách sạn theo yêu cầu của ông ấy. Khi đến nơi, tôi không thấy ông Tám Thành đâu mà chỉ thấy ông Tư Sang đang ngồi chờ ở khách sạn. Ông có vẻ giận, trách tôi “chậm chạp” rồi dẫn tôi vào một phòng trong khách sạn. Sau khi kêu rượu, nước uống và chốt cửa lại, ông Tư Sang hỏi vài câu xã giao, rồi bắt đầu trách tôi. Ông nói : “ Sao em dại quá vậy, anh để ý, theo dõi và thương em lâu rồi, em không biết sao? Tám Thành có nói trước cho em biết không ? Hôm nay em cố tình tránh né anh phải không …?” Rồi ông ấy ôm hôn tôi và buộc tôi phải “chìu” ông ấy. Lúc bấy giờ tôi không còn cách chống đỡ nào khác, đành “chịu đựng” và khóc. Ông Tư Sang dỗ dành và hứa hẹn sẽ lo lắng, giúp đỡ cho tôi trong công việc…, và cho xe đưa tôi về (ông Tư Sang còn ở lại đó). (Rõ ràng tôi phải “ngủ” với ông Tư Sang vì bị bắt buộc và không còn cách kháng cự nào khác).

Hôm sau, ông Tư Sang có gọi điện thoại thăm hỏi tôi và hẹn tuần sau đi chơi nữa. Tôi không nói gì. Đến tuần sau ông lại rũ đi Suối Tiên, tôi lấy cớ bệnh- xin lỗi không đi. Sau đó cứ 1 hoặc 2 tuần một lần ông đều điện thoại hẹn gặp và rủ đi chơi. Lần nào tôi cũng lấy lý do bệnh (đau bụng, nhức đầu, cúm …) để từ chối. Khoảng hơn 1 tháng sau đó, ông Tư Sang yêu cầu tôi sắp xếp công việc để đi Singapore với ông ấy. Liền lúc đó, ông Tám Thành kêu tôi qua văn phòng bảo tôi phải sắp xếp công việc và lo tiền bạc để đi Singapore với ông Tư Sang. Ông Tám Thành còn nói “ Anh Tư Sang quan tâm đến cô mà cô không biết điều, sẽ không có lợi cho công việc đâu… tôi thương cô tôi nói chỉ vẽ”. Biết rằng nếu từ chối thẳng thừng thì sẽ mất lòng thủ trưởng rồi không biết việc gì sẽ xảy ra. Tôi bèn đem 5.000 USD (năm ngàn đô la Mỹ- tiền riêng của chồng tôi là Giám đốc một Công ty tư nhân) đến nhà ông Tư Sang, đưa tận tay ông ấy và năn nỉ ông ấy đi một mình vì tôi quá bận. (Tôi còn nửa đùa nửa thật nói : anh qua bên đó thiếu gì người đẹp sẵn sàng chiều chuộng anh, em có là cái đinh gì đâu) ông ấy tỏ vẻ không vui, nhưng tôi lợi dụng lúc ông ấy có khách để ra về.

Sau đó, do việc đụng chạm với ông Huỳnh Văn Thành (như đã trình bày trong đơn trước), không thấy ông Tư Sang gọi điện thoại thăm hỏi và rủ rê tôi như trước nữa. Tôi biết, có lẽ ông Tám Thành đã nói xấu gì tôi với ông Tư Sang, và vì tôi cứ né tránh hoài nên ông ấy giận. Lúc đó, tôi cảm thấy mừng vì không bị “quấy rối” nữa. Tôi đã không lường trước được những sự trù dập và hậu quả mà tôi phải chịu đựng hôm nay do không “chìu ý” thủ trưởng. (nếu tôi thoả mãn mọi yêu cầu của ông Tư Sang và ông Tám Thành thì có lẽ tôi đã được giúp đỡ và được “cất nhắc” – chứ không phải chịu tù đày, khổ sở như gần 3 năm qua).

Kính thưa đồng chí Tổng bí thư,

Trên đây là toàn bộ sự thật cay đắng và nhục nhã mà tôi không dám hé môi thố lộ cùng ai. Sau một thời gian dài đắn đo, suy nghĩ, nay nhân dịp chỉnh đốn Đảng, là một Đảng viên (dù đã bị trù dập khai trừ Đảng), tôi mạnh dạn nói lên toàn bộ sự thật như trên với mong muốn được đồng chí Tổng bí thư biết hết sự thật về các cán bộ, đảng viên của mình. Và với cương vị là lãnh đạo cao nhất của Đảng, đồng chí lựa chọn và cử những người xứng đáng, đảm trách những nhiệm vụ cao để đem lại lòng tin nơi nhân dân vào Đảng.

Bên cạnh nỗi cay đắng và nhục nhã như trên, hiện nay tôi đang bị oan ức vì bị bắt giam vô cớ hơn 10 tháng, bị qui tội “báo cáo sai và cố ý làm trái trong quản lý kinh tế”. Thật ra theo suy nghĩ của tôi, đó là do tôi không đáp ứng các yêu cầu riêng của thủ trưởng trực tiếp mà phải mang tội.

Kính mong đồng chí Tổng bí thư sớm có quyết định dứt khoát, làm rõ nội vụ này, giúp cho tôi sớm được giải oan, để tôi có điều kiện đóng góp sức lực và trí tuệ còn lại của mình vào sự nghiệp xây dựng đất nước. Đồng thời, để cha mẹ tôi- những người đã suốt đời theo Đảng qua 2 cuộc kháng chiến được yên lòng nhắm mắt.

Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về các sự việc đã nêu trong đơn.

Vô cùng cám ơn đồng chí Tổng bí thư Lê Khả Phiêu. Kính chúc đồng chí luôn vui khoẻ.

    Đơn này do chị Hồng                                                           TP. Hồ Chí Minh, ngày 16/10/1999
  trực tiếp chuyển cho tôi                                                                                Kính đơn

            (Đã ký)                                                                                                 (Đã ký)


      Nguyễn Hữu Khương                                                                        Võ Thị Thu Hồng

Lê Kim Cương

Nguồn: http://chuquyenbiendongvietnam.wordpress.com/2012/10/02/bai-3-truong-tan-sang-co-sa-doa-tot-dinh-khong/
Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top