Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

2/3 số phiếu! Quan làm báo ĐÓNG CỬA!

Tiêu đề đã đủ nói lên điều gì khi phần kết của nghị trường Hội nghị TW 6 như cái chảo đang sôi dầu sùng sục, đã tỏ.

Có đến trên 140 phiếu ủng hộ….Người đứng đầu Chính phủ vẫn là sự lựa chọn cho những ai biết nhìn về phía trước tương lại của các quan hệ quốc tế đạt được cũng như lợi ích của nhân dân, trong đối nội.

Chỉ buồn cho cái nực cười tờ báo của bà Nghị Chim. Sau khi bị hack và vạch mặt thật người chủ thực sự đứng sau điều hành Quan làm báo, kèm theo thông báo với những mối quan hệ đặc biệt của bà ta còn ở trong nghị trường khi xưa thì quả nhiên, tất các nguồn tin của Quan “bắn”, “đồn”…cho độc giả tờ lá cải này đã không còn.

Một số lá phiếu (thiểu số rất nhỏ) đã thể hiện điều đó và trong “gian khó” người ta mới nhận ra đâu là bạn đâu là thù , quả người xưa nói rất đúng!

Đã đến lúc Quan làm báo hạ màn
Đòn tấn công chí mạng trước giờ G, xem như điểm đúng huyệt tử của gia đình họ “Đàm” (not Vĩnh Hưng – nói theo cách của chị Beo), khiến một số phần tử còn lại tiếp tay (nói chính xác hơn là thông đồng) không thể kết nối để “tiêu diệt kẻ thù chung”.

Điểm tin mấy ngày vừa qua (thời điểm chảo dầu đang sôi) trên Quan làm báo đã thấy, Quan đuối (như cũ chuối) về thông tin, nên tung ra đồn đoán hòng lung lạc lòng tin của một số người quan tâm chính trường Việt Nam. Nào là “Thứ 2, các đầy tớ nhỏ sẽ được thông báo”, rồi “Cuộc chiến đấu vẫn còn tiếp diễn…”,

Âm mưu diễn biến hòa bình, gây chia rẽ nội bộ có sự tiếp tay rõ ràng của Việt Tân đã không thể là đẳng cấp nếu trong suy nghĩ điên rồ “một con én làm nên mùa xuân” của gia đình họ Đàm. Kết quả mùa xuân đâu chẳng thấy mà chỉ thấy mùa xuân mãi mãi của quê hương qua hơi thở trên xứ người.
Dẫu sao, với tỉ lệ trên (2/3 số phiếu), là hồi chuông cho QUAN LÀM BÁO đã phải dừng cuộc phiêu lưu của mình đây đây. Những kẻ “cõng rắn cắn gà nhà” không thể khua môi múa mép được nữa rồi….

Thiện tai, thiện tai! Mô Phật, mô Phật!


Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top