Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Âm mưu nham hiểm của Trương Tấn Sang

 Phía sau gương mặt "sáp" của Trương Tấn Sang và phu nhân là những toan tính gì?

Trước ngày Bộ chính trị bước vào kiểm điểm, tôi đi với một đệ tử của bà phu nhân Trương Tấn Sang đến thăm bà ở đường Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Trong lần đó bà tỏ ra là một chính trị gia, sau khi nâng người này lên hạ người kia xuống bà phán một câu “ hỏng, Nguyễn Tấn Dũng hư hỏng lắm, phải loại thôi”. Không rõ đây là bà nghe ông nói rồi phán lại hay bà theo sách tàu cứ phán và ông phải nghe. Tôi cho rằng bà và ông là một, bà thì theo yêu cầu của nhóm lợi ích như Đặng Hoàng Yến – Đặng Thanh Tâm (Tân Tạo) còn ông thì theo lệnh quan tàu, vì Nguyễn Tấn Dũng là người kiên quyết bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam. Trong những lần gặp gỡ riêng với Hồ Cẩm Đào, Tư Sang đã hứa “biển Đông là của chung, chúng ta cùng khai thác, có các đ/c cũng như có chúng tôi ở đó”. Hơn thế nữa, Tư Sang vì động cơ cá nhân, muốn làm Thủ tướng từ khi làm Trưởng ban kinh tế TW vì Thủ tướng mới thực quyền, chính vì vậy nên ông ta đã tấn công Thủ tướng Phan Văn Khải, lấy chuyện Hoàng Ty, con trai của Thủ tướng Khải để quậy đục lung tung,nhưng rồi không làm được gì. Giờ thì nhân chỉnh đốn Đảng, Trương Tấn Sang muốn đốn luôn 3 Dũng để vừa được cho mình vừa được cho anh lớn 3 Tàu.

“Biển Đông là của chung, chúng ta cùng khai thác, có các đ/c cũng như có chúng tôi ở đó”

Chu Hảo một trong những người đứng đầu nhóm IDS (Viện phát triển) và là Giám đốc Nhà xuất bản Trí Thức nói với chúng tôi:’ Kỳ này Ba Dũng nghỉ”, hỏi ra thì biết đó là thông tin từ “anh Tư”. Chu Hảo còn nói kế hoạch có 3 bước :

Bước 1 là “mưa mạng”, tung đủ tin để cho mọi người nhận ra một bức tranh, một hình ảnh xấu về Nguyễn Tấn Dũng và bộ máy Chính phủ, những người thân cận của Nguyễn Tấn Dũng.

Bước 2 : Vận động các bô lão “tích cực đấu tranh” nhất là các tướng lĩnh dùng các thông tin trên đòi kỷ luật, đòi bỏ phiếu tín nhiệm hoặc thay đổi Thủ tướng.

Bước 3 : Trương Tấn Sang lôi kéo Tổng bí thư và một số Uỷ viên Bộ chính trị khác mà theo Chu Hảo trong đó có “quan hàng tỉnh” Nguyễn Xuân Phúc hiện là Phó thủ tướng tấn công Nguyễn Tấn Dũng ở bàn hội nghị kiểm điểm chính thức.

Âm mưu này nếu không lật đổ được Nguyễn Tấn Dũng ngay lập tức thì cũng bịt đường Nguyễn Tấn Dũng cho khoá tới và mở rộng cánh cửa cho Trương Tấn Sang lên chức Tổng bí thư.
Âm mưu này quá nham hiểm.

Hỡi các vị UV Bộ chính trị, Ban bí thư hãy nghĩ cho kỷ, nhìn cho sâu,  để thấy hết mưu đồ nhơ bẩn, đen tối của Trương Tấn Sang.

Nhất Nhất

Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top