Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

'Lệnh bà' Trương Tấn Sang

Trong một cuộc gặp gỡ  gồm phu nhân Trương Tấn Sang, chúng tôi và chị em Đặng Hoàng Yến, Đặng Thành Tâm.

Phu nhân Trương Tấn Sang :

- Cô Yến, Chú Tâm thấy không, anh Tư đã hết lòng lo cho cô chú đã đưa vào Quốc hội trót lọt vậy mà cái việc cỏn con khai lý lịch, làm thủ tục ly hôn cô Yến cũng không làm xong, và nghiêm giọng bà nói :

- Tại thằng cha Ba Dũng nó moi móc.

- Nhưng mọi việc là ở Quốc hội chứ- Hoàng Yến nói :

- Chủ tịch Quốc hội gốc là Phó của Ba Dũng, cha Sinh Hùng cũng là một duột. Còn chú Tâm phải bọc cho kỹ cái chuyện cho mấy tỉ ở Phú Nhuận, Gò Vấp hồi vận động bầu cử vào Quốc hội, nó mà moi ra cũng khổ anh Tư lắm đó, vợ chồng tui chắc mắc nợ cô chú từ kiếp trước chắc.

- Tụi em có bao giờ quên ơn anh chị đâu, tụi em sẽ nuôi anh chị sống đế vương suốt đời, Hoàng Yến đáp.


- Bây giờ có việc này cô chú phải ra tay.

- Dạ, chị Tư cứ chỉ dạy – Đặng Thành Tâm nói .

- Thằng cha Ba Dũng bị đánh đông đánh tây nhưng nó vẫn đỡ được , ta không để nó được, còn chả thì khoá tới nguy cơ anh Tư không lên Tổng bí thư được nên chị em cô phải ra tay.

- Theo chị phải làm gì ?

- Lên mạng bôi cho đen, đi nói cho mọi người biết cứ rì rầm truyền miệng là rất hiệu quả, cô chú quen nhiều Bí thư các tỉnh mà, bỏ tiền ra mua họ ủng hộ mình, thiếu gì chuyện nói- làm được hông ? cô Yến có cả kênh truyền hình,  có phóng viên riêng mà, cho tiền để tụi nó viết như kiểu Quan làm báo. Một cái Quan làm báo chưa đủ, phải có vài ba cái, hiểu chưa ? Tụi em cứ tung lên Lê Thanh Hải sẽ ra thay Nguyễn Tấn Dũng làm Thủ tướng. Cứ làm cho nó nghi ngờ nhau và phải ngã về anh Tư hiểu chưa ?.

- Dạ, tụi em hiểu ạ.

*          *
*

Chúng tôi nghe được câu chuyện trên lòng sửng sốt không ngờ rằng những gì diễn ra ở chính trường bà phu nhân Trương Tấn Sang đều biết và đều ra tay, có lẽ đúng hơn bà được ông giao một phần nhiệm vụ để giúp ông tranh giành quyền lực./.

Nguyễn Thị Ngọc

Nguồn: http://chuquyenbiendongvietnam.wordpress.com/2012/08/22/lenh-ba-truong-tan-sang/
Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top