Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Sau QUAN (trung) đến lượt ai?

Cách đây vài hôm, đọc trên bờ-lốc chị Beo thấy bảo đố cô Đàm (hỏng phải ông Đàm Vĩnh Hưng đâu nhá) của blog Quan làm báo trả lời đúng câu “Sau ông Giá đến lượt ai?”. Cố nói cho chính xác, chị ấy tôn cô làm sư phụ.
Nếu thấy khó quá, chị nhá cho chút định hướng nè: chơi dao có ngày đứt gân, đã thế, lại còn cầm dao đằng lưỡi. Nếu vẫn không nói ra được, chị Beo hẹn sau khi đi chạy chốn với Giai Xinh về, gửi cái địa chỉ mail, chị sẽ mật biên cho cô Đàm, hỉ!
Rồi vài ngày sau chị í lại thông báo cái bờ-lốc trên Yahoo bị lỗi (VÀ ĐANG LỖI TIẾP), tiếp đến một chú thím nào đó có IP tận Texas cướp PW chắc định treo miệng Beo. Yên lành, Beo thổ cho ít tin tức chính xác và nghiêm túc, phá đám Beo thì chỉ ra vỉa hè nghe bà bán cháo huyết kể, sau HNTW, ông Sinh Hùng lên thay thủ tướng và vị thống đốc trẻ trung đẹp giai được lòng cả thủ tướng lẫn chủ tịch nước, không rõ lí gì, phải…về vườn. Mai mốt sự việc chả diễn ra thế lại tự chữa ngượng, ấy bởi chúng đi đêm ngéo tay móc chân tự dàn xếp nhau, bla bla bla…(Đoạn này chị í diễn giải việc Quan quy hoạch luôn nhân sự cấp cao luôn ấy).

Hết bài, chị Beo p/s cho những chiến hữu, quá nhiều bạn bảo mình trả lời câu hỏi đặt ra từ entry trước: zời ạ, sau ông Giá đến hai quan-thượng- làm- báo, chứ ai zồng khoai đất này nữa.
Quan – thượng thì có lẽ chưa đến mà mới tới quan – trung thì có. Đang diễn ra. Kheheeh
Có điều, chỉ có bà cựu nghị Chim thì xuất hiện hoành tráng trên Bờ Bờ Cờ vừa đính chính (bà không phải là chủ Quanlambao) và tiếp tục quảng cáo rất hăng cho mình. Nói túm lại chị em nhà bà này thì bị tẩy chay trong nước nên ra ngoài la cho sướng để bọn Hu-men-gay-quát cùng mấy thằng phản động dựa cớ la bè.
Nhưng bà chị càng la thì người ta lại càng biết Quan – thượng là ai,
Nói chung không biết làm bếp mà cầm nĩa, thìa xào thì thức ăn có vị như thế nào hả trời. Chả trách, dân gian có câu “Chơi dao thì có ngày đứt tay”, mờ đâu chỉ có đứt tay, đứt cả gân thì tay cũng không thể làm gì được, như tình trạng sống đời thực vật thì rõ là yểu roaaaaaaài.

Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top