Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Những điều cần làm rõ về Trương Tấn Sang (phần 1)

Phần 1: Trương Tấn Sang có đầu hàng địch không ?

Năm 1971, là một du kích 22 tuổi, Trương Tấn Sang bị địch bắt ở Đức Hoà và đưa ra giam ở Phú Quốc.Theo thông tin từ Tổng cục II thì Sang bị giam chung với 1 Đảng viên Đảng cộng sản Trung Quốc hoạt động bình báo ở Chợ lớn và lọt vào hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam. Trong tù bị tra tấn, Sang không chịu đựng được đã khai báo và nhận làm tay sai cho Mỹ. Năm 1973 Sang được trao trả và được đưa ra miền Bắc, người bạn tù Trung Quốc được về Trung Quốc và trở thành 1 tướng tình báo, được cử giữ nhiều chức vụ quan trọng của Quân đội Trung Quốc và vẫn “tình riêng” liên lạc với Trương Tấn Sang.

Việc Trương Tấn Sang khai báo và nhận cộng tác với địch đã có báo cáo gửi đến ông Lê Đức Anh, ông Lê Khả Phiêu, ông Phan Văn Khải… nhưng vẫn chưa được xem xét vì Trương Tấn Sang đã bị kỷ luật về vụ Năm Cam.

Chuyện đó có không ? thực hư thế nào ?

Trong thời gian qua Trương Tấn Sang luôn nói và thở theo kiểu dân chủ tư sản. Sang khích lệ Chu Hảo và những người Viện IDS cứ việc làm tới để có 1 xã hội dân sự, 1 nền dân chủ mới như ở Châu âu, ở Mỹ…
Khi bắt bọn Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức về tổ chức lật đổ chính quyền cách mạng thì Nguyễn Hữu Hiền 1 cộng sự chủ chốt của nhóm phản động này là người thân cận của Trương Tấn Sang, được Trương Tấn Sang viết thư giới thiệu Bộ bưu chính viễn thông để làm Cục trưởng. Bọn Hiền, Định, Thức tôn vinh Trương Tấn Sang là minh chủ là ngọn cờ của lực lượng phản động.

Với vấn đề Biển Đông. Vì sao Trương Tấn Sang im lặng đến như vậy ?

Tiếp đoàn Quân bát nhất (TQ) Trương Tấn Sang vui vẻ, hồ hởi như gặp đồng đội. Đi Nhật Bản thì gặp riêng Hồ Cẩm Đào và cùng dự chỉ có Đặng Thành Tâm. Đi Trung Quốc thì thoả hiệp và vì thoả hiệp nên phải im lặng để Trung Quốc muốn làm gì trên biển Đông cũng được.

Về vụ Đặng Thị Hoàng Yến : Từ Mỹ trở về Yến trở thành người tình của Sang và được Sang hết lòng bao che, Sang đưa Yến giới thiệu với Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Long An để đưa ra ứng cử đại biểu Quốc hội và Yến đã làm mọi thủ đoạn để vào Quốc hội (cũng may là sự thật đã rõ, nên đã bị đưa ra khỏi Quốc hội). Vì sao Trương Tấn Sang đưa Yến vào Quốc hội (và cả em trai Yến nữa)- phải chăng là thực hiện ý đồ của thế lực bên ngoài để đưa Yến leo cao vào lĩnh vực chính trị.

Trương Tấn Sang lại bị kỷ luật về vụ Năm Cam.

Một người có tư tưởng, quan hệ như vậy mà sao mọi người không biết,Đảng cộng sản Việt Nam có biết không mà vẫn đưa lên đến chức Chủ tịch nước.

Mấy tháng qua cả nước nói ông Tư đánh ông Ba (ông Tư Sang đánh ông Ba Dũng). Có phải mạng Quan làm báo do ông Tư Sang chỉ đạo không ? nghe nói Tư Sang chỉ đạo để Đặng Thị Hoàng Yến ra tay. Cần làm rõ việc này. Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết vẫn hay nói : “Trương Tấn Sang là vua mất đoàn kết”.

Đất nước đang muôn vàn khó khăn do ảnh hưởng kinh tế toàn cầu lại đối phó với xâm lược của Trung Quốc mà nội bộ đấu đá nhau thì làm sao có sức mạnh được.

Tôi nghĩ rằng Bộ chính trị, BCH TW, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc TW cần làm rõ những việc trên, thật rõ, để có xử lý mạnh. Người cần kiểm điểm nghiêm khắc và phải được xử lý chính là Trương Tấn Sang. Người cõng rắn cắn gà nhà không ai khác hơn Trương Tấn Sang, con sâu làm hư xã hội Việt Nam chính là Trương Tấn Sang.

Lê Kim Cương
(Hà Nội)

Nguồn: http://chuquyenbiendongvietnam.wordpress.com/2012/10/02/nhung-dieu-can-lam-ro-ve-truong-tan-sang/
Chia sẻ bài viết này

0 phản hồi

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 Tư Sang tráo trở
Posts RSS Comments RSS
Back to top